Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi sẽ không bao giờ để Romero ra đi"

Thứ Sáu 12/05/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không bao giờ để thủ môn Sergio Romero rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Ở mùa giải này, thủ môn Sergio Romero không được sử dụng ở Premier League. Anh chỉ duy nhất một lần được sử dụng ở đấu trường này. Nhưng ở các giải đấu Cúp, HLV Jose Mourinho đều tin tưởng ngôi sao người Argentina. Cầu thủ sinh năm 1987 cũng chơi rất tốt, đặc biệt là ở đấu trường Europa League. Rạng sáng nay, Quỷ đỏ có trận đấu lượt về bán kết với Celta Vigo. Romero đã có một trận đấu xuất sắc giúp đội nhà có trận hòa 1-1 qua đó chính thức vào chung kết với tỉ số 2-1 sau hai lượt trận.
Mourinho khong de thu mon Sergio Romero ra di hinh anh
Thủ môn Sergio Romero muốn gắn bó lâu dài với M.U
Những thống kê chỉ ra rằng thủ môn Romero là một trong 3 người có nhiều tình huống cứu thua nhất tại mặt trận Europa League. Mourinho đã tin tưởng cầu thủ 30 tuổi và niềm tin của ông được đặt rất đúng chỗ. Sau khi Quỷ đỏ chính thức vào chung kết Europa League, thủ môn người Argentina khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với M.U: “Tôi sẽ không trở lại Italia vào mùa giải tới. Tôi biết có nhiều đội bóng ở Serie A muốn có mình nhưng tôi sẽ không rời M.U. Tôi hạnh phúc ở đây và muốn gắn bó với đội bóng trong một thời gian dài”.
HLV Mourinho thừa nhận M.U chơi tệ hơn Celta
Jose Mourinho tin rằng Celta đã chơi hay hơn M.U ở bán kết lượt về Europa League nhưng ý chí quyết tâm đã giúp họ ghi tên mình vào chung kết.
“Tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời cùng đội bóng. Ở Old Trafford dù không được ra sân hàng tuần nhưng tôi vẫn cảm nhận được đội bóng và NHM cần mình. Tôi không quan tâm đến việc đi hay ở của De Gea, dù cậu ấy có ra đi hay ở lại thì tôi vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng ở mùa giải tới. Mục tiêu của tôi là tiếp tục tập luyện để giúp đội bóng đăng quang tại Europa League mùa này”, Sergio Romero của M.U tiếp tục.
Mourinho khong de thu mon Sergio Romero ra di hinh anh 2
Mourinho muốn giữ Romero ở lại Old Trafford
Mourinho cũng khẳng định không để Romero ra đi với bất kỳ giá nào: “Cậu ấy đang dần chứng tỏ khả năng của mình. Romero cho thấy cậu ấy là một trong những thủ môn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi cần sự có mặt của cậu ấy để chinh phục những danh hiệu lớn. Tôi rất vui vì có trong tay hai trong những thủ môn tốt nhất ở thời điểm hiện tại, tôi cũng đã lên phương án để cả hai cùng được thi đấu thường xuyên ở mùa giải tới. M.U không chấp nhận đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về trường hợp của Romero”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X