Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi quý Lampard nhưng ngày mai cậu ấy phải thua"

Thứ Bảy 21/12/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho khẳng định ông rất quý Lampard nhưng mong muốn cậu học trò của mình thua cuộc trong màn đối đầu trực tiếp vào ngày mai.
Sau khi Mourinho lên nắm quyền, Spurs đã có những bước tiến mạnh mẽ trông thấy và thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Chelsea xuống chỉ còn 3 điểm.

Mùa trước, Lampard và Mourinho từng đụng độ nhau. Đó là thời điểm Lampard dẫn dắt Derby County loại Man United của Mou tại League Cup. Và ngày mai, hai thầy trò cũng sẽ có dịp so tài trên băng ghế chỉ đạo khi Lampard dẫn dắt Chelsea đến làm khách của Tottenham.

HLV Mourinho Tôi quý Lampard nhưng ngày mai cậu ấy phải thua hình ảnh

Mourinho: "Tôi quý Lampard nhưng ngày mai cậu ấy phải thua"


Khi được hỏi liệu có mời Lampard tới văn phòng để uống rượu sau trận hay không, Mourinho trả lời: “Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra bởi vì sân vận động của chúng tôi được thiết kế để văn phòng nằm trong trụ sở tư nhân.

Cho đến giờ tôi chưa mời HLV nào tới đó và tôi không nghĩ mình sẽ làm điều đó với Lampard. Nhưng như tôi đã nói, một cái ôm trước trận đấu và một cái nữa sau trận là điều chắc chắn xảy ra, không cần biết kết quả thế nào và ai là người chiến thắng.

Tôi nghĩ cảm xúc của chúng tôi về nhau vẫn sẽ mãi như thế. Tôi sẽ luôn biết ơn những gì cậu ấy mang lại cho tôi khi còn là cầu thủ. Đó là điều không bao giờ thay đổi.

Tôi yêu quý cậu ấy. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ thua vào Chủ nhật tới. Tôi đã thua cậu ấy năm ngoái. Nhưng dĩ nhiên là tôi không có thêm động lực nào khi đối đầu với học trò cũ đâu”.

video

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X