Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi muốn Wenger tiếp tục dẫn dắt Arsenal"

Chủ Nhật 07/05/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Arsenal vs MU, HLV Jose Mourinho khẳng định ông rất muốn Arsene Wenger tiếp tục dẫn dắt Arsenal trong mùa tới.

Tương lai Arsene Wenger đang là một trong những vấn đề được bàn đến rất nhiều. Arsenal tiếp tục trải qua một mùa giải thất vọng. Và không những không giành được những danh hiệu lớn, Pháo thủ còn đang đứng trước nguy cơ không có vé dự Champions League mùa tới. HLV Wenger đang phải chịu rất nhiều sức ép. Rất nhiều NHM đội chủ sân Emirates muốn BLĐ đội bóng không gia hạn hợp đồng với ông thầy người Pháp. Thậm chí một số trụ cột của đội bóng thành London còn mất niềm tin vào “Giáo sư”.
Arsenal vs MU Mourinho da deu Wenger hinh anh
HLV Wenger đứng trước khả năng phải ra đi
Tối nay, Arsenal vs MU trong trận đấu quyết định đến cục diện Top 4 Premier League mùa này. Trước trận đấu, HLV Jose Mourinho khẳng định ông rất muốn Arsene Wenger tiếp tục dẫn dắt Arsenal trong mùa tới: “Từ đáy lòng mình, tôi muốn ông ấy tiếp tục làm việc với Arsenal. Tôi nghĩ rằng không ai phù hợp với Arsenal hơn là Wenger. Sự thay đổi chỉ làm họ đi xuống mà thôi. Quyết định nằm ở BLĐ, song tôi nghĩ rằng về mặt chuyên môn ông ấy xứng đáng tiếp tục được tin tưởng”.
Arsenal vs MU (22h ngày 7/5): Đại chiến của những hoài niệm
Arsenal vs MU nhiều năm qua được xem là một trong những cặp đấu có tầm quan trọng bậc nhất tại Premier League. Nhưng ở thời điểm này, ý nghĩa của nó đã giảm đi...
Nhận định Arsenal vs MU, Mourinho tiếp tục: “Tất nhiên là chúng tôi không đến Emirates để nhận thất bại. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì kết quả, nhưng tôi phải khẳng định rằng mình sẽ để một số trụ cột nghỉ ngơi. Chúng tôi phải chơi song song ở hai mặt trận trong cùng một thời điểm, tôi muốn một số cầu thủ có thời gian để tái tạo năng lượng. Như thế không có nghĩa là M.U đầu hàng, chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng”.
wenger mourinho
Mourinho muốn Wenger ở lại

 

>> Tường thuật trực tiếp Arsenal vs MU vòng 36 ngoại hạng Anh 2017

Mourinho cũng khẳng định giữa ông và Wenger không có mâu thuẫn gì cả. Họ vẫn là những người bạn tốt. Trận đấu vào tối nay sẽ quyết định rất lớn đến tương lai “Giáo sư”, nếu không thắng M.U và để những đối thủ trong Top 4 bỏ xa về điểm số rất có thể Wenger sẽ ra đi. Song nếu giành 3 điểm và tiếp tục nhen nhóm hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới, cơ hội ở lại là vẫn còn với nhà cầm quân người Pháp.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X