Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Tôi mà đến M.U sớm hơn thì đã mua được Renato Sanches”

Thứ Bảy 06/08/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho bày tỏ sự tiếc nuối vì Man United đã để vuột mất tài năng trẻ Renato Sanches vào tay Bayern Munich.

renato sanches
Renato Sanches suýt nữa đã cập bến Man United

Với bản tính có phần “chua ngoa” của mình, HLV Jose Mourinho thường hay lật lại những sự việc cũ trong quá khứ để chỉ trích và lần này là vụ Man United để tuột mất sao trẻ Renato Sanches. Cuối mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ sau một thời gian theo đuổi cầu thủ này đã tỏ ra chần chừ và để Bayern Munich cuỗm mất con mồi với giá 36 triệu bảng.

Chứng kiến những gì rất tuyệt vời Sanches thể hiện ở Euro 2016 vừa qua, người ta vừa tiếc cho Man United mà cũng thêm phục Bayern Munich về sự sáng suốt trong chuyển nhượng. Nếu mua Sanches sau giải đấu trên đất Pháp, không chừng giá cầu thủ này có thể đắt chả kém Pogba.

"Tôi đã đến trễ. Tôi đã ký hợp đồng với United vào tháng Năm, chúng tôi bắt đầu nói chuyện với nhau một tuần trước đó. Nếu tôi đến United sớm hơn, tôi muốn chiến đấu để có được Renato Sanches. Manchester United đã xem Renato nhiều lần và có lẽ tôi làm điều đó còn nhiều hơn”, Mourinho cho hay.

“Trong khoảng thời gian ở quê nhà, tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Benfica và Bồ Đào Nha. Tôi biết Renato sẽ ngày càng tốt hơn. Renato đang ở một câu lạc bộ lớn, trong một giải đấu mà  cậu ấy chắc chắn sẽ là nhà vô địch".

Kể từ khi chính thức ngồi ghế nóng ở Old Trafford, Mourinho được cho là đã phần nào giúp thay đổi phong cách chuyển nhượng vốn khá tệ ở đây. Bằng chứng là việc Man United đem về 3 bản hợp đồng chất lượng theo những cách khá nhanh gọn trong mùa hè này là Bailly, Mkhitaryan và Ibrahimovic.

Riêng với thương vụ Paul Pogba, họ cũng đã cố gắng dứt khoát nhất có thể khi đồng ý trả đúng 110 triệu euro theo yêu cầu của Juventus chứ không kỳ kèo. Theo báo chí Anh, tiền vệ người Pháp sẽ là cầu thủ của Quỷ đỏ trong 48 giờ tới.
 

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X