Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: M.U đã chiến thắng theo kiểu "Fergie Time"

Chủ Nhật 28/08/2016 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau khi trận cầu kịch tính với Hull City kết thúc, HLV Jose Mourinho cho biết ông luôn tin tưởng bàn thắng sẽ đến và rất hạnh phúc khi có chiến thắng trong thời gian “Fergie time” đầu tiên.

Mourinho MU da chien thang theo kieu Fergie Time hinh anh
Các cầu thủ M.U ăn mừng phấn khích sau bàn thắng của Rashford

Đặc trưng của Man United dưới thời Sir Alex Ferguson là tinh thần của họ thường lên rất cao vào khoảng thời gian cuối trận. Khi trận đấu bước vào những phút bù giờ, Quỷ đỏ thường có được những bàn thắng quan trọng để lật ngược thế cờ một cách chóng vánh. Điều đó khiến cho những phút cuối trận trở nên đặc biệt hơn với M.U và khái niệm “Fergie time” cũng từ đó mà hình thành.

Tuy vậy, kể từ sau khi Sir Alex giải nghệ, khái niệm này cũng dần trở nên phai nhạt. Quỷ đỏ ít khi giành những chiến thắng kịch tính như thế dưới thời Moyes và Van Gaal. Song, có thể truyền thống này sẽ được khôi phục dưới thời HLV Jose Mourinho. Trong trận đấu với Hull City mới đây, Quỷ đỏ đã thể hiện một ý chí quật cường và thành quả dành cho họ là bàn thắng ở phút bù giờ thứ 2 của Marcus Rashford. Với tinh thần không bỏ cuộc hiện tại của các cầu thủ M.U, rất có thể các fan Quỷ đỏ sẽ còn được chứng kiến nhiều chiến thắng theo kiểu “Fergie time” trong thời gian tới.
Dư âm Hull 0-1 M.U: Để ghét Quỷ Đỏ thêm một lần nữa
(Bongda24h.vn) – Manchester United đã tạo ra một chiến thắng kịch tính ở phút bù giờ tại sân KC trong trận cầu muộn nhất ngày thứ Bảy và cái cách mà họ giành...

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết ông luôn tin bàn thắng sẽ tới và vui mừng gọi tên quãng thời gian cuối trận là “Fergie time” như bao CĐV Man United khác. “Sir Alex Ferguson là một huyền thoại vĩ đại của CLB và tôi rất vui mừng được nói rằng chúng tôi đã giành chiến thắng trong thời gian ‘Fergie time’.”

“Tôi biết rằng khi chúng tôi ghi bàn thắng muộn, nhiều người sẽ cho rằng chúng tôi gặp may. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này. Chúng tôi đã thi đấu áp đảo, cường độ tấn công luôn dồn dập, đặc biệt trong hiệp hai. Vì thế tôi luôn tin rằng bàn thắng sớm muộn gì cũng sẽ đến”.

Sau chiến thắng này, nhà cầm quân người Bồ cũng lên tiếng khẳng định lại tham vọng của ông và các học trò ở mùa giải năm nay là trở thành nhà vô địch. “Mục tiêu của chúng tôi chỉ có một – trở thành nhà vô địch. Nếu cuối mùa giải chúng tôi xếp thứ 2, 3 hoặc 4 thì đó là bởi đội bóng khác chơi tốt hơn chúng tôi. Nếu chúng tôi xếp thứ 5 hay thứ 6 thì điều đó nghĩa là chúng tôi chưa phải là một đội đủ chất lượng. Chúng tôi ra sân chơi bóng là để giành chiến thắng mọi trận đấu. Nếu không thể thắng thì ít nhất tinh thần kiên cường cũng sẽ giúp chúng tôi làm nên điều gì đó.”

“Thật tuyệt vời khi mà tất cả những cầu thủ trong đội hình hiện tại đều sẵn sàng cống hiến mọi thứ cho đội bóng. Các bạn có thể thấy niềm vui sướng của tất cả cầu thủ khi bàn thắng quyết định được ghi. Tôi cảm thấy được làm việc với những cầu thủ hiện tại của Man United thực sự là một đặc ân”.

Xem video trận đấu Hull 0-1 M.U (vòng 3 Ngoại hạng Anh):


Xuân Phong


Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X