Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho: 'Tôi là HLV vĩ đại"

Thứ Bảy 24/02/2007 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong "nỗ lực" đấu khẩu với Wenger, HLV của Chelsea có vẻ như lại tung độc chiêu. Không phải không có lý nhưng Mourinho có vẻ như hơi "quá khích" khi tự nhận mình là một chiến lược gia vĩ đại, và cho rằng ông chính là HLV giói nhất trong lịch sử Bồ Đào Nha.

Không ngạo mạn, không phải là Mourinho

Hôm qua, HLV Wenger của Arsenal ám chỉ người đồng nghiệp bên phía Chelsea rằng, đừng có vênh váo vì không phải HLV nào giành chức vô địch Champions League cũng đều là vĩ đại. Đáp lại đầy khiêu khích, Mourinho nhấn mạnh: "Tôi chính là một HLV vĩ đại. Không phải là nhất nhưng ít ra tôi cũng thuộc nhóm 10, 12 hay 14 những nhà cầm quân tài ba nhất thế giới hiện nay".

Trước khi chuyển đến sân Stamford Bridge năm 2004, cùng Chelsea vô địch Premiership hai năm liên tiếp ngay sau đó, Mourinho từng giành chiến thắng tại giải vô địch Bồ Đào Nha, Cup UEFA và cả Champions League với Porto. Đó là lý do để nhà cầm quân 44 tuổi tự cho mình là chiến lược gia đại tài nhất của đất nước thuộc vùng Iberia. 

"Tôi là HLV giỏi nhất trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha. Sau những thành công vang dội với Porto, tôi đến Anh và giúp Chelsea lên ngôi tại giải vô địch quốc gia - điều mà họ đã mong chờ từ 50 năm trước đó. Chúng tôi sau đó còn bảo vệ thành công ngôi vị này, có được một số kỷ lục đáng kể tại giải đấu này và giành được thắng lợi ở những đấu trường khác. Tôi nghĩ, chỉ vậy thôi cũng đủ xuất sắc lắm rồi".

Cách đây không lâu, tương lai của Mourinho tại Stamford Bridge đã bị đặt dấu hỏi lớn. Giông tố che phủ có vẻ như đã tạm lắng, khi gần đây Chelsea kịp thức tỉnh với những trận đấu thành công. Cũng nhờ đó mà ông thày cá tính này đã tỏ ra rất lớn tiếng khi được hỏi về khả năng phải chia tay Chelsea: "Chỉ có hai cách để tôi rời nơi đây. Một là, khi hợp đồng của tôi kết thúc vào năm 2010 mà CLB không gia hạn với tôi. Hai là, Chelsea 'tiễn' tôi trước thời hạn. Ngoài ra không còn cách thứ ba. Tức là, không có chuyện tôi đơn phương cắt hợp đồng để tìm một chân trời mới. Không bao giờ có chuyện đó. Tôi sẽ không bao giờ làm vậy với các CĐV Chelsea".

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X