Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi không phải người duy nhất phải chịu trách nhiệm"

Thứ Bảy 06/10/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vô vàn áp lực từ dư luận, Mourinho chia sẻ về tình hình hiện tại và cho rằng, ông không đáng phải nhận toàn bộ những lời chỉ trích.


Mourinho tìm cách biện hộ
 

Lẹt đẹt ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, liên tục đem tới những màn trình diễn đáng thất vọng, Quỷ đỏ lúc này đang rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng. Chính vì vậy, khả năng Jose Mourinho chia tay đội bóng đang được đồn đoán rất nhiều.
 
Chia sẻ về điều này, Người đặc biệt lên tiếng: “Đôi khi, mọi thứ không nằm trong tay của người quản lý. Có những người phải chịu chung trách nhiệm về tình trạng này. Đừng quên, họ đã ủng hộ tôi sau mùa giải tuyệt vời năm ngoái.”

Mourinho chia sẻ về tình hình hiện tại

Mourinho chia sẻ về tình hình hiện tại


“Thành công hay không có mối quan hệ trực tiếp giữa sức mạnh của đội bóng, so với sức mạnh của đối thủ. Tôi nghĩ rằng ở mùa giải năm ngoái, Man City đã có một mùa giải phi thường. Bởi vậy xếp thứ 2 Premier League cũng là một điều có thể chấp nhận.”
 
“Nhưng vào thời điểm này, tất nhiên Man United có khả năng làm được nhiều hơn, so với tình trạng bây giờ. Chúng tôi xứng đáng hơn vị trí đang nhận, chúng tôi tốt hơn thế nhiều. Phong độ của toàn đội sẽ được cải thiện, tôi không nghi ngờ gì về điều đó” – HLV Jose Mourinho chia sẻ về tình hình hiện tại.
 
Cùng với đó, chiến lược gia Bồ Đào Nha cũng thừa nhận sự khó khăn khi phải đối mặt với Newcastle. Với HLV Rafa Benitez, Chích chòe sẽ làm mọi cách để cản trở Man United, đó là lý do đoàn quân của Mourinho cần sớm có bàn thắng dẫn trước. M.U sẽ không có sự phục vụ của Jesse Lingard, Ander Herrera, Marcos Rojo trong trận đấu này.
Man Utd vs Newcastle (23h30 ngày 6/10): Kẻ buồn ngủ gặp mẩu chiếu manh
Nếu muốn tìm một đội bóng “nát” hơn cả Man Utd của HLV Jose Mourinho ở thời điểm hiện tại, đó chỉ có thể là Newcastle của đồng nghiệp “cựu thù” Rafael Benitez.
Neville tổng sỉ vả ban lãnh đạo MU, quyết bảo vệ Mourinho tới cùng
Huyền thoại Gary Neville cho rằng quyết định sa thải Mourinho lúc này là một sự sỉ nhục. Và đương nhiên anh không thể hài lòng với cách vận hành của Man United...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X