Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi không phải một con quái vật"

Thứ Bảy 04/03/2017 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định ông không phải một con quái vật luôn muốn mọi người phải làm theo ý mình như báo chí từng nhận xét.

HLV Jose Mourinho được đánh giá là một trong những nhà cầm quân tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Không chỉ tài năng, nhà cầm quân người Bồ còn xây dựng cho mình một tích cách riêng biệt. Mourinho là một người rất giàu cảm xúc, nhưng ông cũng là một người nghiêm khắc và quyết đoán. Thậm chí nhiều người đã ví “Người đặc biệt” như một con quái vật, luôn muốn mọi người phải làm theo ý mình.
HLV Jose Mourinho Toi khong phai mot con quai vat hinh anh
Mourinho khẳng định mình không kiêu ngạo
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phủ nhận điều đó: “Tôi không phải con quái vật như mọi người từng nghĩ. Tôi không xấu như vậy. Tôi không kiêu ngạo như mọi người nghĩ. Tôi có mối quan hệ tốt với NHM, các học trò và BLĐ đội bóng. Tôi cũng rất thân thiện. Tôi khác rất nhiều so với suy nghĩ từ các bạn. Tôi làm việc rất nghiêm túc vậy nên mọi người có cảm giác như tôi khó gần, nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/3: M.U dẫn đầu thương vụ Donnarumma
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 3/3.
“Tôi hạnh phúc với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại. BLĐ và NHM đều tin tưởng tôi, ngoài ra tôi cũng nhận được sự động viên rất lớn từ những huyền thoại của M.U. Hợp đồng của tôi có thời hạn 3 năm chứ không phải Bảy hay Tám tháng, bởi vậy tôi muốn tiếp tục xây dựng lực lượng và đưa đội bóng đến những danh hiệu lớn”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.
HLV Jose Mourinho Toi khong phai mot con quai vat hinh anh 2
HLV Mourinho muốn cùng M.U mang về thêm những danh hiệu
Dưới thời Mourinho, M.U đã mang về cho mình 2 danh hiệu. Đó là danh hiệu Siêu cúp nước Anh và League Cup. Quỷ đỏ vẫn còn tham dự ở Europa League, FA Cup và Premier League. Mục tiêu của họ là cán đích trong Top 4 giải Ngoại hạng Anh và mang thêm về một danh hiệu vô địch ở đấu trường Cúp. Đó không phải là nhiệm vụ quá khó khăn trong bối cảnh mà Man đỏ đang chơi rất ổn định ở thời điểm hiện tại.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X