Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Tôi không hề vui khi nhìn Man United thi đấu thất vọng

Thứ Tư 23/10/2024 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm chạm trán đội bóng cũ Man United, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Mourinho tôn trọng Man United trước thềm đụng độ

Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bày tỏ tình cảm đặc biệt của mình dành cho  Sir Alex Ferguson, cựu HLV huyền thoại của Man United, trong bối cảnh đội bóng này vừa quyết định chấm dứt vai trò Đại sứ toàn cầu của Ferguson nhằm cắt giảm chi phí.

Nói về điều này, Mourinho bày tỏ: “Tôi có mối quan hệ thân thiết với Ferguson. Dù tôi không biết nhiều về vai trò Đại sứ, nhưng điều quan trọng là tình cảm và sự tôn trọng mà ông ấy nhận được từ CĐV Man United trên toàn cầu. Đó mới là điều đáng quan tâm.”

Mourinho Tôi không hề vui khi nhìn Man United thi đấu thất vọng 1
HLV Jose Mourinho dành tình cảm đặc biệt cho đội bóng cũ Man United

Dù đã rời Manchester United gần 6 năm, Mourinho vẫn giữ tình cảm đặc biệt với đội bóng cũ. Ông cho biết: “Tôi luôn chúc Man United những điều tốt đẹp nhất. Tôi không hề vui khi thấy họ thi đấu không như mong đợi.”

Trận đấu giữa Fenerbahce và Manchester United sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 6 tới, trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Europa League. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc chạm trán hấp dẫn, đặc biệt khi Man United vừa tìm lại được phong độ với chiến thắng 2-1 trước Brentford.

Trong quá khứ, Mourinho từng có khoảng 2 năm rưỡi lèo lái Man United giai đoạn 2016 – 2018 trước khi bị sa thải để nhường chỗ cho Ole Gunnar Solskjaer. 

Trong quãng thời gian trên, “Người đặc biệt" đã giúp đội chủ sân Old Trafford giành 1 chức vô địch Carabao Cup và 1 Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X