Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Tôi không đủ tầm để nhận xét về các huyền thoại M.U”

Thứ Bảy 04/02/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho tin rằng các huyền thoại M.U giống như Rio Ferdinand có quyền chỉ trích các hậu bối như Paul Pogba hay Jesse Lingard.


Cách đây vài ngày, bộ đôi tiền vệ Paul Pogba và Jesse Lingard đã đăng tải một đoạn video quay cảnh họ ăn mừng trong phòng thay đồ lên trang Instagram cá nhân. Tuy nhiên, động thái này đã không nhận được sự tán thành của cựu danh thủ Rio Ferdinand.

Mourinho Toi khong du tam de nhan xet ve cac huyen thoai MU hinh anh
HLV Mourinho không muốn bình luận về các huyền thoại M.U

“Tôi đã xem đoạn video này. Thực ra một chút vui nhộn cũng không vấn đề gì, nhưng M.U vẫn đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League và như vậy chẳng có gì đáng để ăn mừng. Đội bóng vẫn chưa giành được bất cứ chức vô địch nào vì vậy bạn không thể ăn mừng như vừa có danh hiệu. M.U cũng chưa có được vị trí tốt để giành vé dự Champions League và còn phải cố gắng rất nhiều để đạt được điều đó”, người từng 6 lần vô địch Premier League với Quỷ đỏ nói trên kênh truyền hình BT Sport.

Về phần HLV trưởng Jose Mourinho, ông cũng mới đưa ra quan điểm của mình theo một cách rất riêng. “Tôi tôn trọng Rio. Đó là một nhân vật đáng kính, là một huyền thoại trong CLB của tôi. Tôi thì chưa đạt tới mức độ như vậy ở đây và không nghĩ rằng mình có đủ tư cách để nhận xét về Rio.”

“Tôi sẽ không nói với bạn rằng tôi đồng ý hay không đồng ý. Tôi không nói ra. Tôi chỉ muốn nói rằng mối quan hệ với tất cả những người mà họ đang có, trong lịch sử của M.U là lớn hơn nhiều so với tôi. Tôi không bình luận về việc tôi đồng ý hay không đồng ý.”

Tối chủ nhật này, M.U của Mourinho sẽ hành quân tới sân của đương kim vô địch Leicester City. Trên BXH lúc này, họ vẫn đang xếp thứ 6 với khoảng cách 4 điểm kém hơn tốp 4 còn đối thủ sắp tới đang xếp thứ 16 với chỉ 2 điểm kém hơn nhóm nguy hiểm.

Mourinho tuyên bố loại thẳng tay những cầu thủ thiếu ý chí
Jose Mourinho khẳng định chẳng cầu thủ nào của Manchester United được nằm trong vùng an toàn sau khi chứng kiến những trận hòa đáng thất vọng thời gian gần đây.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X