Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Tôi dự đoán trước về điều tồi tệ ở Chelsea

Thứ Ba 03/11/2015 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vấn đề HLV Mourinho bị sa thải đang được dư luận và báo chí nhắc đến rất nhiều. Bản thân chiến lược gia người Bồ cũng dần cảm nhận được tương lai không mấy sáng sủa đang chờ đợi mình trước mắt.
 

Mourinho tien lieu ve giai doan kho khan trong su nghiep
Mourinho tiên liệu về giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp

Sau trận thua Liverpool vào cuối tuần vừa qua, khả năng HLV Mourinho bị sa thải đang lớn hơn bao giờ hết. Cho tới lúc này, Chelsea đã thua tới 6/11 trận tại Premier League, cân bằng số trận thua ở cả mùa giải năm ngoái. Không chỉ thi đấu bết bát ở giải Ngoại hạng Anh, The Blues cũng đã bị loại ở League Cup và thi đấu không tốt ở Champions League. Theo nguồn tin từ nước Anh, chủ tịch Abramovich sẽ cho “Người đặc biệt” 2 trận đấu sắp tới với Dimano Kiev và Stoke City để quyết định tương lai.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chiến lược gia người Bồ đã chuẩn bị sẵn sàng cho phương án HLV Mourinho bị sa thải. Trong bài phỏng vấn mới đây, ông thầy 52  tuổi khẳng định đã lường trước điều này từ 11 năm trước. Mourinho nói: “Một người bạn đã gửi cho tôi trích dẫn họp báo sau trận chung kết Champions League 2014. Tôi tiên liệu trước rằng một ngày nào đó điều tồi tệ sẽ đến trong sự nghiệp của tôi. Sẽ có lúc sự nghiệp của HLV như rơi xuống địa ngục, bạn phải sẵn sàng đối mặt với kịch bản xấu nhất. Tôi cũng lường trước những điều tệ nhất kể cả khi vừa trở thành một nhà vô địch châu Âu”.

Giá mà Cech và Bruyne có thể cứu Mourinho!
(Bongda24h.vn) - Chelsea đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng, những ngôi sao mà “Người đặc biệt” bảo vệ không còn chung chí hướng với ông. Giá như lúc này...

Nói về khả năng HLV Mourinho bị sa thải, bản thân chiến lược người Bồ tỏ ra khá bình thản. MR Special nói: “Tôi đã chờ 11 năm cho việc này, phải đợi khá lâu nhưng tình hình hiện tại không khiến tôi lo lắng. Bây giờ tôi đủ bản lĩnh và mạnh mẽ để đối diện với những điều tồi tệ nhất”.

Thậm chí với rất nhiều người thì còn cho rằng Mourinho đang… muốn bị sa thải vì ông vừa mới gia hạn hợp đồng vào mùa hè vừa qua. Một tờ giấy thanh lý hợp đồng sẽ đồng nghĩa với khoản tiền đền bù lên đến 10 triệu bảng. Chưa kể nếu không dẫn dắt Chelsea, rất nhiều đội bóng nhà giàu như PSG, Man City đều sẵn sàng trải thảm đỏ mời Mourinho về làm việc.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X