Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Tôi đang mang DNA của M.U trở lại”

Chủ Nhật 04/12/2016 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho cho biết ông đang trong quá trình phục hồi DNA của M.U sau khi tiếp quản chiếc ghế HLV từ Van Gaal.


Tối nay, Man United sẽ hành quân tới sân Goodison Park của Everton tại vòng 14 Premier League. Với chuỗi 7 trận chỉ thắng 1, Quỷ đỏ đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ cách 11 điểm và mới được nâng lên thành 14 sau khi đối thủ này hạ Man City 3-1 ở trận đấu sớm. Tốp 4 cũng đang xa dần tầm tay M.U khi khoảng cách của họ tới đó đã là 10 điểm.

Mourinho Toi dang mang DNA cua MU tro lai hinh anh
Mourinho mới lên tiếng về mục tiêu của M.U hiện tại

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho khẳng định quan tâm hàng đầu của Nửa đỏ thành Manchester vào lúc này là chuyển đổi triết lý dưới thời người tiền nhiệm Louis van Gaal. “Tôi chỉ quan tâm đến cách chúng tôi chơi… giữ vững niềm tin vào những gì đang làm và cố gắng để có kết quả tốt hơn. Sau đó, chúng ta sẽ cùng xem kết quả chung cuộc ra sao”, Mourinho nói.

“Tôi ở đây để xây dựng tương lai với một DNA nhất định, với một phong cách nhất định. Đó là một trong những mục tiêu công việc nhưng cũng còn một số điều khác như kết quả, kế hoạch và chỉ tiêu. Vì vậy, tôi sẽ không chỉ hài lòng với điều đó. Tôi yêu cầu rất nhiều từ bản thân mình, tôi yêu cầu rất nhiều từ những người làm việc cùng mình, từ các cầu thủ và tôi thích cách CLB đòi hỏi nhiều từ bản thân mình. Vì vậy, không thể nói tôi chỉ hài lòng với bản sắc, tôi muốn nhiều hơn.”

Ngoài ra, Mourinho tiết lộ đang cố gắng thay đổi để phù hợp với CLB mới. “Chúng tôi hiện chơi bóng trên phần sân của đối phương. Chúng tôi nhìn về phía trước, hàng phòng ngự của chúng tôi dâng rất cao, các trung vệ của chúng tôi không bắt người theo cá nhân mà chiếm giữ khoảng không nhiều hơn”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói thêm.

“Có những phong cách khác nhau trong bóng đá. Chúng tôi cố gắng làm theo phong cách của chúng tôi. Tôi chưa bao giờ có một đội bóng thiên về kiểm soát bóng. Tôi chưa bao giờ có một đội bóng tạo ra rất nhiều cơ hội. Nếu chúng tôi sở hữu những người có sự sắc sảo hơn trước khung thành và khi phòng thủ, chúng tôi sẽ có được thành quả tốt, rất tốt.”

Everton vs MU (23h ngày 4/12): Quỷ đỏ tìm kiếm một chút ổn định
Suốt kể từ đầu mùa giải tới nay, ổn định là là một thứ gì đó xa xỉ với M.U khi họ sau một trận đấu hay lại thường gây thất vọng lớn. Ngay cả khi Quỷ đỏ mới vùi...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X