Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi đã từ chối 3 đến 4 lời đề nghị nhưng..."

Thứ Năm 21/03/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về tương lai, ông thầy người Bồ khẳng định đã từ chối 3 đến 4 lời đề nghị, song sẽ trở lại cầm quân ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Jose Mourinho sẽ trở lại làm việc ở mùa giải tới


Những chuỗi trận tồi tệ tại M.U khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải. Ông thầy người Bồ bỏ túi hơn 20 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng. Sau khi rời Old Trafford, cựu HLV Chelsea nhận được khá nhiều lời đề nghị, nhưng ông đã từ chối. Theo báo chí BĐN, Benfica là một trong những CLB đã ngỏ ý muốn có “Người đặc biệt”.
Jose Mourinho nói về tương lai hình ảnh

Mourinho vẫn chưa dẫn dắt CLB nào từ khi chia tay M.U


Trong một phát biểu mới nhất, Jose Mourinho nói về tương lai, ông thầy người Bồ khẳng định đã từ chối 3 đến 4 lời đề nghị, song sẽ trở lại cầm quân ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Mourinho nói với beINSPORTS: "Tôi nghĩ rằng mình sẽ trở lại cầm quân vào mùa giải tới. Vào tháng 6 tới đây tôi sẽ đàm phán với những CLB muốn có mình. Tôi đã sẵn sàng cho một CLB mới, một mùa giải mới. Tôi vẫn đang duy trì khát khao rất lớn”.

“Tôi có một kế hoạch cụ thể, tôi biết chính xác những gì mình mong muốn, đó là lý do tại sao tôi từ chối 3 đến 4 lời đề nghị trong thời gian qua. Tôi chưa biết mình sẽ dẫn dắt CLB nào ở mùa giải tới, tôi sẽ cân nhắc và chọn ra một lời đề nghị tốt nhất”.
Jose Mourinho bat ngo cam on Real Madrid

Jose Mourinho sẽ trở lại cầm quân ở mùa giải tới


Ông thầy 56 tuổi cũng tuyên bố ông sẽ không dẫn dắt ĐTQG: “Tôi sẽ chỉ nhận lời dẫn dắt CLB, tôi không muốn dẫn dắt ĐTQG. Tôi yêu một công việc liên tục và có nhiều tính cạnh tranh. Tôi muốn được làm việc hàng ngày, hàng tuần, bởi vậy ở thời điểm hiện tại tôi sẽ chỉ dẫn dắt một CLB”.

Mourinho được đồn đoán sẽ dẫn dắt PSG mùa tới. Tuy nhiên, khả năng Mourinho làm việc ở PSG là không cao bởi BLĐ đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch gia hạn với HLV Thomas Tuchel. Nhà cầm quân người Bồ có thể làm việc ở Bayern Munich, nơi mà Kovac đang gặp áp lực cực lớn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X