Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi đã nhận được 3 lời mời kể từ khi rời MU"

Chủ Nhật 20/01/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về tương lai, ông thầy người Bồ khẳng định nhận được 3 lời mời từ khi rời MU nhưng đã từ chối. Cựu HLV Chelsea không vội vàng trong việc trở lại cầm quân.

Jose Mourinho tiết lộ về tương lai sau khi rời MU


Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho đã bị BLĐ MU sa thải sau chuỗi trận tồi tệ ở mùa giải này. Sau khi mất việc, ông thầy người Bồ đã đảm nhiệm công việc bình luận viện cho BeIN Sports. Có nhiều thông tin cho rằng “Người đặc biệt” đang nhận được nhiều lời đề nghị, song ông đã từ chối.
 
Jose Mourinho nói về tương lai sau khi rời MU hình ảnh

Jose Mourinho bị M.U sa thải cách đây không lâu


Cụ thể, Benfica muốn ký hợp đồng với Mourinho, một số đội bóng của Trung Quốc cũng muốn có ông thầy 55 tuổi. Những CLB này chấp nhận trả lương khủng cho vị chiến lược gia người Bồ, song Mourinho đều khước từ.

Mới nhất, Jose Mourinho nói về tương lai, ông thầy người Bồ khẳng định nhận được 3 lời mời từ khi rời MU nhưng đã từ chối. Cựu HLV Chelsea không vội vàng trong việc trở lại cầm quân.

“Tôi đang hạnh phúc với công việc bình luận hiện tại, đó là những trải nghiệm mà tôi chưa từng có. Phải thừa nhận rằng từ khi rời M.U tôi nhận được tới 3 lời đề nghị, nhưng tôi sẽ không tiết lộ danh sách những CLB muốn có mình. Tôi hạnh phúc khi được nhiều đội bóng quan tâm”.
 
Mourinho khang dinh nhan duoc 3 loi moi ke tu khi roi MU

Mourinho khẳng định nhận được 3 lời mời kể từ khi rời MU


“Tuy nhiên, tôi không vội vàng trong việc trở lại cầm quân. Tôi không biết chính xác thời điểm mình sẽ trở lại, tôi chỉ quay trở lại dẫn dắt một đội bóng khi nhận được một lời đề nghị hợp lý. Tôi sẽ phân tích mọi thứ. Tôi không vội vàng trong việc trở lại. Càng có nhiều thời gian tôi càng có thể chuẩn bị tốt hơn."

Điểm đến tiềm năng của Mourinho sẽ là Real Madrid hoặc Inter Milan, thậm chí khả năng ông thầy người Bồ dẫn dắt Bayern cũng có thể xảy ra. Mourinho cũng có thể dẫn dắt ĐT BĐN bởi HLV Fernando Santos đang lên kế hoạch nghỉ hưu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X