Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho" "Tôi đã chốt xong những mục tiêu cần có ở Hè 2017"

Thứ Hai 06/03/2017 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The The Sun, danh sách chuyển nhượng M.U ở Hè 2017 đã được HLV Jose Mourinho gửi lên BLĐ đội bóng.

 

Hè 2016, sau khi chính thức đặt chân tới Old Trafford, HLV Jose Mourinho đã được BLĐ M.U cấp rất nhiều tiền để mua sắm. Quỷ đỏ đã bỏ ra hơn 150 triệu bảng để đưa về những ngôi sao, đắt giá nhất là Paul Pogba, người có giá lên tới 93 triệu bảng. Với những nhân tố mới, đội hình Quỷ đỏ đã có những sự thay đổi đáng kể so với mùa giải trước. Nhưng họ vẫn cần thêm những bản hợp đồng chất lượng ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo để hoàn thiện đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Chuyen nhuong MU He 2017 Mourinho mua 3 cau thu hinh anh
Mourinho có tối thiểu 130 triệu bảng để mua sắm cầu thủ
Mùa giải 2016/17 vẫn còn khá dài, nhưng cho tới thời điểm này, danh sách chuyển nhượng M.U ở Hè 2017 đã được HLV Jose Mourinho gửi lên BLĐ đội bóng. Bản danh sách đã được gửi tới Phó Chủ tịch Ed Woodward và chỉ còn chờ ngày phiên chợ Hè mở cửa. Theo The Sun thì vị chiến lược gia người Bồ sẽ có tối thiểu 130 triệu bảng để mua sắm ở Hè này, ông sẽ đưa về ít nhất 3 bản hợp đồng chất lượng.
Dư âm M.U 1-1 Bournemouth: Nỗi ám ảnh lại hiện về
Trận M.U 1-1 Bournemouth, chính khả năng dứt điểm yếu kém khiến Quỷ đỏ không thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm.
Cách đây không lâu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã không ngần ngại hé lộ, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây, M.U sẽ tiếp tục mua sắm, nhưng không mua ào ạt, mà sẽ chỉ nhắm từ 2-3 cái tên thực sự chất lượng: “Tôi liệt kê rõ những cầu thủ mà M.U cần chiêu mộ và gửi tới Ed Woodward. BLĐ đội bóng chấp nhận chi tiền cho tôi nâng cấp đội hình. Tôi chỉ đưa về 2 đến 3 cầu thủ lớn thay vì mua sắm quá nhiều”.
Chuyen nhuong MU He 2017 Mourinho mua 3 cau thu hinh anh 2
HLV Mourinho sẽ đưa về 2 đến 3 bản hợp đồng lớn
Mourinho cũng cho biết việc M.U để hòa quá nhiều, đặc biệt là các trận trên sân nhà có thể ảnh hưởng đến thành tích chung của đội bóng mùa này, thậm chí có thể không lọt được vào Top 4 Premier League. “Chúng tôi không thua, nhưng lại hòa quá nhiều. M.U đã mất khoảng 10 đến 12 điểm trên sân nhà. Nếu không có những điểm số bị mất này, bây giờ các bạn sẽ nói về vị trí đầu bảng hoặc thứ hai chứ không phải cuộc đua Top 4”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X