Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi đã biết Liverpool sẽ vô địch từ tháng 11"

Thứ Hai 03/02/2020 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Man City rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho góp phần giúp Liverpool có nhiều cơ hội hơn trong cuộc đua vô địch.


Mourinho chia sẻ sau trận thắng Man xanh

Trên sân nhà, Tottenham đã hạ gục đoàn quân Pep Guardiola với tỷ số 2-0, trong trận cầu có nhiều điểm nhấn về VAR và trọng tài. Với kết quả này, Man City hiện đang kém Liverpool 22 điểm trên bảng xếp hạng, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 13 vòng đấu nữa. Điều này đồng nghĩa, The Kop cần thêm 6 chiến thắng là có thể đường hoàng lên ngôi vô địch.
Góp phần khiến Man City dần trở thành cựu vương, HLV Jose Mourinho cho biết: “Tôi có cảm giác từ tháng 11 rằng Liverpool sẽ là nhà vô địch năm nay. Bởi tôi biết rất khó để có thể vô địch Premier League 3 lần liên tiếp.

HLV Jose Mourinho Tôi đã biết Liverpool sẽ vô địch từ tháng 11 hình ảnh

HLV Jose Mourinho chia sẻ sau trận thắng Man City


Điều đó thực sự không tưởng, nhưng Man City vẫn là một CLB tuyệt vời dù không thể vô địch mùa giải này. Họ có những cầu thủ xuất sắc, một HLV đỉnh cao, bởi vậy đánh bại họ là một điều hạnh phúc. Nhìn vào bảng xếp hạng, chỉ cần thua 2 trận là bạn rơi xuống vị trí trụ hạng rồi. Và khi thắng 2 trận, bạn có cơ hội tiến gần nhóm dẫn đầu.

Tôi rất hài lòng về Steven Bergwijn, đó là một bàn thắng đẹp cùng màn trình diễn ấn tượng. Cậu ấy tới đây vào thứ Ba, làm việc chăm chỉ suốt tuần và hiểu nhanh những yêu cầu từ ban huấn luyện. Cậu ấy rất thông minh và gây ra nhiều khó khăn với Man City.”
Với chiến thắng này, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 37 điểm, khiến cuộc đua vào Top 4 vẫn còn rộng mở. Trong khi đó, Man City coi như giương cờ trắng ở cuộc đua vô địch với 22 điểm kém hơn Liverpool.

Nhận thẻ đỏ lãng xẹt, sao Man City bị chê ngây thơ và ngu ngốc
Graeme Souness đã chỉ trích Zinchenko quá ngây thơ và ngu ngốc khi phải nhận thẻ đỏ ở trận thua của Man City trước Tottenham đêm qua.
Thống kê: Thua Spurs, Man xanh tiến sát Man đỏ về độ “tấu hài”
Trận đại chiến vòng 25 giải Ngoại hạng đã kết thúc với kết quả bất ngờ. Dưới đây là những thống kê Tottenham vs Man City.
Mourinho hả hê, mỉa mai Man City bại trận là… ý trời
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau khi cùng các học trò Tottenham giành chiến thắng 2-0 trước nhà đương kim vô địch nước Anh trong trận đấu vòng 25 Premier...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X