Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Tôi chưa bao giờ là bạn với Abramovich”

Thứ Bảy 22/10/2016 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với dự đoán của nhiều người, HLV Jose Mourinho đã phát biểu rằng ông chẳng hề có quan hệ thân thiết với ông chủ cũ Roman Abramovich ở Chelsea.
Mourinho Toi chua bao gio la ban voi Abramovich hinh anh
Jose Mourinho lại chơi đòn tâm lý chiến trước trận đấu

Trong buổi họp báo mới đây trước thềm cuộc đối đầu Chelsea-Man United, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu đầy bất ngờ. Một trong số đó là việc ông tiết lộ mình chưa bao giờ có quan hệ thân thiết như bạn bè với vị tỷ phú người Nga là Roman Abramovich thời còn làm việc ở Chelsea.

“Ông ấy chưa bao giờ là bạn tôi cả. Chúng tôi chỉ luôn có quan hệ ông chủ-người quản lý mà thôi. Chúng tôi không chơi thân với nhau. Cho nên, không, ông ấy chỉ là một người mà tôi tôn trọng đơn thuần thôi. Liệu tôi có ăn mừng như đứa trẻ nếu Man United ghi bàn không? Có lẽ là không, tôi phải biết kiềm chế cảm xúc. Tôi cũng có rất nhiều sự tôn trọng với họ, đủ để không phản ứng lại nếu CĐV chỉ trích tôi”, Mourinho chia sẻ.

Từng bị Chelsea sa thải hồi năm ngoái, tuy nhiên, Người Đặc Biệt cho rằng tai nạn đó chẳng giúp ích gì cho việc tạo thêm kinh nghiệm: “Sự việc đó xảy ra ở giai đoạn tôi đã là một HLV lão luyện, không phải một thằng nhóc. Tôi nghĩ không phải lần đầu tiên thì chẳng có bài học gì ở đây cả. Giờ tôi may mắn khi có một CLB để huấn luyện là Man United”.

“Nói thật là tôi chẳng quan tâm CĐV Chelsea có chào đón tôi hay không. Trong bóng đá thì tôi chỉ quan tâm đến trận đấu mà thôi. Tôi không biết họ mong đợi điều gì nhưng họ muốn hành động hay suy nghĩ thế nào cũng được. Tôi chỉ tập trung vào trận đấu”.

Rõ ràng, với những lời phát biểu có phần lạnh lùng này, Người Đặc Biệt đang muốn hâm nóng cuộc đại chiến với đội bóng cũ. Tuy nhiên, nó cũng có thể khiến những người yêu mến ông ở Chelsea phải buồn lòng.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.
Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Man Utd, vòng 9 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X