Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi chỉ mất 10 phút để thấy tài năng của Tuanzebe"

Thứ Bảy 16/07/2016 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trẻ Axel Tuanzebe chỉ được đưa vào sân trong 10 phút cuối cùng nhưng có lẽ là cái tên gây ấn tượng nhất cho HLV Jose Mourinho ở trận giao hữu với Wigan vừa qua.

Sao tre MU hinh anh
Trung vệ trẻ Tuanzebe gây ấn tượng mạnh với Mourinho

HLV Jose Mourinho
đã có khởi đầu như ý trên băng ghế huấn luyện của Man United với chiến thắng nhẹ nhàng trước Wigan. Will Keane và Andreas Pereira là hai cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ trong trận đấu này. Dễ dàng nhận thấy, chiến lược gia người Bồ đã trao cơ hội cho khá nhiều cầu thủ trẻ ở trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng M.U. Hầu như tất cả đều để lại ấn tượng nhưng Mourinho đặc biệt chú ý tới Axel Tuanzebe
, cầu thủ trẻ mà ông chỉ đưa vào sân trong 10 phút cuối trận.

“Bạn có thể chơi 90 phút hoặc chỉ 1 phút. Nhưng đôi khi chỉ 1 phút là quá đủ. Với Tuanzebe, 10 phút là đủ với cậu ấy. Tiềm năng phát triển của cậu ấy là cực kỳ lớn, bạn có thể nhìn thấy nó gần như ngay lập tức. Dĩ nhiên các bạn biết cậu ấy rõ hơn tôi vì các bạn biết cậu ấy được vài năm còn tôi mới chỉ khoảng vài tuần. Nhưng kể cả những người xem cậu ấy thi đấu lần đầu tiên thì 10 phút cũng là đủ để thấy tiềm năng của cậu ấy.”
“Pereira cũng là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy có nhãn quan và kỹ thuật phi thường. Hai cậu nhóc này đều là những cầu thủ chất lượng, nhưng mới chỉ trong trường hợp chưa phải nhận áp lực. Dẫu sao, thật tốt khi được chứng kiến những gì các cầu thủ trẻ này có thể làm được”.
Mourinho nói gì sau chiến thắng đầu tay trước Wigan?
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước Wigan. Chiến lược gia người Bồ cũng khá ngạc nhiên trước sự...

Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng khen ngợi hai tân binh đình đám Mkhitaryan và Bailly. “Mkhitaryan là một cầu thủ hàng đầu và đang trong giai đoạn chín nhất trong sự nghiệp. Cậu ấy gây ấn tượng nhờ tư duy chơi bóng. Cậu ấy nghĩ rất nhanh và những pha chạm bóng của cậu ấy thì rất tuyệt. Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí sau lưng tiền đạo. Dù chưa có cảm giác bóng tốt nhất nhưng màn trình diễn của Micki thực sự ấn tượng”.

“Sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV khi tôi thay Bailly khỏi sân đã cho thấy cậu ấy chơi tốt ra sao. Tất nhiên cậu ấy chỉ là một cầu thủ trẻ đến từ môi trường chơi bóng khác nhưng các bạn có thể thấy được tài năng của cậu ấy. Tôi sẽ cố gắng rèn giũa để cậu ấy ngày càng trở nên tốt hơn giống như những gì tôi đã làm với các trung vệ khác mà tôi từng làm việc trước đây. Bailly đã cho thấy tiềm năng như chúng tôi kỳ vọng khi quyết định chiêu mộ cậu ấy từ Villarreal”.

Xem video tổng hợp: Wigan 0-2 MU (Giao hữu hè 2016)

Xuân Phong


Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X