Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi cần thời gian để đưa M.U trở lại đỉnh cao"

Thứ Bảy 01/10/2016 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho cho biết ông cần thêm thời gian để giúp M.U thi đấu thăng hoa bởi ông chưa đánh giá được hết toàn bộ lực lượng đang có trong tay.

Mourinho Pogba
Mourinho khẳng định cần thêm thời gian để hiểu các học trò

Tối mai, Man United sẽ đối mặt với Stoke City tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Sau khi đợt tập trung đội tuyển khép lại, họ sẽ lần lượt đụng độ Liverpool, Fenerbahce, ChelseaMan City chỉ trong vòng 9 ngày. Tuy vậy, dường như Quỷ đỏ vẫn chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chặng tourmalet khốc liệt này. Nhìn vào màn trình diễn của họ trước Zorya vừa qua, có thể thấy rõ sự thất vọng ở nhiều vị trí trong đội hình Man United. Và HLV Jose Mourinho cho biết ông cần thêm thời gian để hiểu rõ và phát huy được khả năng của mọi cầu thủ có trong tay.

“Tôi cần thời gian. Tôi cần các cầu thủ chơi bóng. Tôi cần phải xem họ thể hiện ra sao ở các hoàn cảnh khác nhau. Tôi cần phải hiểu họ hơn. Có rất, rất nhiều thứ cần phải tìm hiểu về các cầu thủ và chỉ khi bạn làm việc với họ trong một thời gian dài thì bạn mới có thể hiểu được. Sẽ luôn có những bất ngờ xảy ra khi bạn đã làm việc với một đội trong vòng 3, 4 hay 5 tháng”.

HLV Jose Mourinho cũng ngỏ ý chê bai đấu trường Europa League bởi ông cho rằng nếu một đấu trường đủ cạnh tranh thì ông sẽ dễ dàng hiểu các học trò hơn. “Trải qua mọi trận đấu, tôi lại hiểu thêm đôi điều về các cầu thủ, nhất là những người ra sân. Nhưng dĩ nhiên là tôi cần phải chia sẻ số thời gian ít ỏi trong một trận đấu cho nhiều cầu thủ. Europa League là một giải đấu ảnh hưởng rất tệ đến giải quốc nội bởi chúng tôi chơi vào mỗi thứ Năm hàng tuần và điều này thực sự khó khăn”.

Dù phải đối diện với lịch thi đấu đáng ngại nhưng HLV Jose Mourinho không hề bị nao núng trước những thử thách sắp tới ở tháng 10. “Mỗi trận đấu đều quan trọng. Watford là một trận đấu quan trọng và chúng tôi đã mất ba điểm, khác rất nhiều so với cái cách mà chúng tôi thua Man City. Vậy nên mọi trận đấu đều quan trọng với tôi. Các bạn nói đúng, chúng tôi phải đối mặt với một vài đối thủ khó trong tháng 10 nhưng điều đó cũng mang đến cho bạn sự sảng khoái nếu vượt qua được quãng thời gian này”.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 01/10: M.U nhận liên tiếp hai tin vui
(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 01/10.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X