Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Tôi "cầm tù" Mkhitaryan là có ý đồ cả

Thứ Năm 09/02/2017 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” khẳng định không hề có chuyện tiền vệ Armenia gây mất lòng ông mà bị thất sủng mà tất cả chỉ nhằm mục đích bảo vệ học trò.

Màn trình diễn siêu hạng mang về cho Man Utd chiến thắng 3-0 trước nhà ĐKVĐ Leicester tiếp tục là minh chứng rõ nét cho phong độ chói sáng hiện tại của Henrikh Mkhitaryan. Tiền vệ 28 tuổi người Armenia giờ đã xóa nhòa mọi nhận định quá sớm trong giai đoạn lượt đi rằng anh là bản hợp đồng thất bại của Quỷ Đỏ. Thời điểm đó, phải mãi đến tháng 11 thì Micki mới xuất hiện thường xuyên hơn trên sân cỏ, dần chiếm suất đá chính và trở thành trụ cột không thể thiếu.

Mourinho Toi cam tu Mkhitaryan la co y do ca hinh anh
Mourinho khẳng định Mkhitaryan tỏa sáng nhờ thời gian bị đày ải

Thời gian trước, đặc biệt sau 45 phút thảm họa trong trận derby Manchester, cựu ngôi sao Dortmund mất hút hoàn toàn ở Old Trafford, thậm chí trên cả băng ghế dự bị. Vô số đồn đoán về mọi lý do khiến Jose Mourinho “ghẻ lạnh” tân binh đắt giá của mình đến như vậy, để rồi giờ đây tất cả mới được làm sáng tỏ bởi tiết lộ từ chính HLV người Bồ Đào Nha. Mourinho chia sẻ việc mình “cầm tù” Mkhitaryan chỉ mang hàm ý tốt cho anh.

“Các anh cứ luôn đinh ninh một điều rằng, cầu thủ không được sử dụng có nghĩa là HLV không thích anh ta. Thực tế thì có những chuyện mà chỉ tôi nhìn thấy còn các anh chẳng biết cái gì cả. Ban đầu, Mikhi còn rất lạ lẫm với MU và môi trường bóng đá Anh, chính vì vậy mà cậu ấy cần được giữ chân và có thêm thời gian để thích nghi.”

“Giờ thì các anh được xem sự tuyệt diệu mà Mikhi tạo ra trên sân cỏ, nhưng đó còn là kết quả của cả quá trình cậu ấy không được thi đấu, thậm chí cả việc có tên hay không trong danh sách dự bị. Đôi khi, cách tốt nhất để bảo vệ và phát triển một cầu thủ chính là không cho anh ta ra sân.”

Cuối tuần này, Man Utd có cơ hội rất lớn để cải thiện vị trí thứ 6 đã ám họ suốt 3 tháng qua với màn tiếp đón Watford trên thánh địa Old Trafford, trong khi đại kình địch xếp ngay trên Liverpool, vốn đang rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng, sẽ phải bước vào trận đại chiến với ứng cử viên vô địch Tottenham.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X