Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi biết MU sẽ gặp rắc rối khi Jones đá penalty"

Thứ Tư 26/09/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho thừa nhận ông đã linh cảm được điều chẳng lành khi Phil Jones bước lên thực hiện quả penalty ở trận đấu với Derby County vừa qua.
Man United đã tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng khi bị Derby County loại khỏi Carabao Cup. Quỷ đỏ có bàn mở tỉ số từ sớm nhờ công của Juan Mata nhưng lại bị đối phương lội ngược dòng với tỉ số 2-1 ở phút 85. Fellaini đã giải cứu đội chủ sân Old Trafford ở phút bù giờ và đưa trận đấu vào loạt penalty.

Ở loạt đấu này, 15 cú sút đầu tiên của 2 đội đều đi trúng đích. Đến cú sút thứ 16, Phil Jones là người thực hiện nhưng không thành công. Và sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận rằng ông biết trước vấn đề sẽ xảy ra khi Jones và Bailly là những người bước lên thực hiện quả penalty.

Mourinho biết trước Jones đá hỏng penalty hình ảnh

Mourinho biết Jones sẽ đá hỏng penalty


“Tôi muốn nhắc lại những gì tôi đã nói từ trận đấu trước. Đó là phòng thay đồ của đối thủ tràn đầy niềm tin. Trận đấu diễn ra khá mở và họ chơi rất tốt.

“Đáng lẽ chúng tôi cần vùng lên và kết liễu trận đấu nhưng lại không làm như vậy. Chúng tôi không thể áp đảo trong giai đoạn đầu hiệp hai. Và chỉ sau khi họ có bàn gỡ hòa thì chúng tôi mới phản ứng. Đó là điều tôi không thích.

“Tôi muốn các học trò năng động hơn. Nhưng chúng tôi chỉ bắt đầu chiến đấu khi tỉ số là 1-1. Và sau tấm thẻ đỏ, mọi chuyện còn khó khăn hơn đôi chút. Với việc mất 1 cầu thủ, chúng tôi bắt đầu chiến đấu vì danh dự. Đó là một tập thể không muốn thua cuộc và cố gắng đến phút cuối cùng.

“Và rồi sau đó là loạt penalty và 1 ai đó phải sút hỏng. Khi bước đến loạt đá thứ 6 rồi thứ 7, tôi biết chúng tôi sẽ gặp rắc rối với Jones và Bailly. Tôi biết chúng tôi sẽ lại gặp rắc rối một lần nữa”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X