Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tố Klopp lộng hành, lạm quyền

Thứ Tư 05/02/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nhận xét không mấy tích cực về việc Jurgen Klopp ngang nhiên vắng mặt và cho đội trẻ Liverpool chơi trận đá lại vòng 4 FA Cup.

Liverpool buộc phải đá lại vòng 4 FA Cup sau khi bất ngờ bị đối thủ hạng dưới Shrewsbury Town lội ngược dòng cầm hoà với tỷ số 2-2. Tuy nhiên để các học trò trụ cột có kỳ nghỉ đông trọn vẹn, Jurgen Klopp đã sử dụng đội trẻ cho trận tái đấu này, thậm chí vắng mặt và nhường quyền chỉ đạo cho đồng nghiệp ở học viện Neil Critchley.

Mourinho tố Klopp lộng hành, lạm quyền hình ảnh
Jose Mourinho vs Jurgen Klopp

Chính sự ngang nhiên này đã khiến Jose Mourinho cảm thấy chướng tai gai mắt, nhất là khi bản thân ông vẫn hết sức chuyên nghiệp cùng đội một Tottenham đá lại với Southampton. Phát biểu trước thềm trận đấu trên sân nhà, HLV người Bồ Đào Nha có ý hằn học chỉ trích đồng nghiệp lộng hành lạm quyền.

“Klopp thì vẫn là Klopp thôi mà. Anh ta toàn làm những điều mình muốn và chẳng cần quan tâm đến điều gì khác, miễn sao có sự cho phép của ban lãnh đạo hay luật lệ nói chung là được. Chứ còn như tôi nếu lựa chọn giữa thi đấu và nghỉ ngơi, tôi vẫn sẽ muốn tiếp tục ra sân chơi bóng và cống hiến.”

“Bởi vì sao nào? Ngay việc cho các cầu thủ ra sân thi đấu trong dịp nghỉ đông cũng có nghĩa là chúng tôi đã thua từ đầu rồi còn đâu, nhưng còn đá có nghĩa là chưa thua và hòa là may rồi. Giờ thì cần phải cố lên thêm chút nữa thôi. Chúng tôi muốn vậy và người hâm mộ cũng muốn vậy.

“Một khi chúng tôi chưa bị loại thì vẫn sẽ tiếp tục chiến thôi. Dù sao, tôi cũng muốn có danh hiệu vô địch FA Cup thứ hai sau lần đầu tiên cũng đã khá lâu rồi (Chelsea 2007).” – Mourinho thể hiện quyết tâm chiến thắng và tiến xa hơn nữa ở giải đấu năm nay, trước thềm màn tiếp đón Southampton trên sân nhà.

Liverpool 1-0 Shrewsbury: Cựu cầu thủ trẻ MU góp công lớn, U23 Liverpool vào vòng 5 FA Cup
Bất chấp chỉ sử dụng lứa cầu thủ trẻ còn vô danh (phần nhiều sinh sau năm 2000) và trên băng ghế huấn luyện cũng chỉ là HLV đội trẻ, Liverpool vẫn vượt qua...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X