Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tố Arsenal được tiếp tay để giành .... cúp Liên đoàn Anh

Thứ Ba 29/10/2013 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo "Người đặc biệt", việc FA bố trí Chelsea phải đá với Arsenal tại Capital One Cup chỉ 2 ngày sau trận đại chiến với Man City không khác gì là tiếp sức cho Pháo thủ giành Cup.

Mourinho (trái) chưa khi nào hết chuyện với các trọng tài
 

Chỉ hai ngày sau khi vắt kiệt lực để đánh bại Man City tại Premier League, Chelsea lại phải hành quân tới làm khách của Arsenal trong khuôn khổ Capital One Cup. HLV Jose Mourinho vô cùng không hài lòng với lịch thi đấu đó, ông cho rằng Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã cố tình làm khó Chelsea, tạo cơ hội cho Arsenal tiến gần hơn tới chức vô địch Capital One Cup.

"Xếp lịch thi đấu như vậy chẳng khác nào tạo điều kiện cho Arsenal thắng chúng tôi, tiến gần tới việc giành Capital One Cup. Nếu FA muốn một trận đấu đỉnh cao thực sự giữa hai đội bóng thành London, họ đã để trận đấu diễn ra vào thứ tư thay vì thứ ba", Mourinho bức xúc.

Mourinho không tuyên bố sẽ buông Capital One Cup bằng việc tung đội trẻ ra sân, tuy nhiên, ông khẳng định sẽ có sự xoay tua, không dùng nguyên đội hình chính vừa trải qua trận khổ chiến với Man City tại Premier League.

"Ban huấn luyện và lãnh đạo CLB sẽ phải ngồi lại bàn bạc về việc dùng đội hình nào. Chúng tôi tôn trọng khán giả nhưng cũng phải bảo vệ cầu thủ. Chúng tôi không thể để các cầu thủ của mình đá hai trận cầu quyết liệt chỉ trong vòng 3 ngày được", vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha tuyên bố.

Trận derby thành London đang rất được người hâm mộ chờ đợi bởi cả hai đội đều đang có phong độ ấn tượng. Cuối tuần qua, Arsenal đánh bại Crystal Palace dù phải chơi thiếu người để tiếp tục vững vàng ở vị trí số một BXH Premier League, trong khi đó Chelsea hạ gục Man City để bám sát phía sau với vỏn vẹn chỉ 2 điểm ít hơn.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X