Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Middlesbrough cập bến Old Trafford?

Thứ Ba 04/04/2017 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như để nâng tầm ảnh hưởng và quán xuyến công việc tốt hơn ở Old Trafford, Jose Mourinho có thể đón trợ lý Aitor Karanka trở lại nước Anh sau chưa đầy một tháng ra đi.

Jose Mourinho có lý do cho tinh thần không thực sự thể thao của mình trong chiến thắng 3-1 của Man Utd ở Riverside hồi tháng Ba vừa qua, khi ông thẳng tiến vào đường hầm sau trận đấu mà không có cái bắt tay xã giao với các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Đó là cách mà HLV người Bồ Đào Nha, như chia sẻ sau đó, phản đối Middlesbrough với quyết định sa thải Aitor Karanka, người bạn thân từng giữ vai trò trợ lý thân cận của ông thời còn dẫn dắt Real Madrid.

Cuu HLV Middlesbrough cap ben Old Trafford hinh anh
Mourinho và Karanka có thể tái hợp ở Old Trafford như thời Real Madrid

Tuyên bố đòi công lý cho Karanka khi khẳng định có kẻ đứng sau giật dây khiến bạn thân mất việc, Mourinho cũng không nói suông với mong muốn tài năng xứng đáng của của HLV 44 tuổi không bị lãng phí bên ngoài biên giới Premier League. Với kế hoạch tái hợp Karanka ở Old Trafford trong thời gian tới khi một “cánh tay phải” đáng tin cậy như Rui Faria có lẽ vẫn chưa đủ, “Người đặc biệt” muốn nâng tầm ảnh hưởng và quán xuyến công việc tốt hơn ở Old Trafford sau mùa giải đầu tiên đầy rẫy vấn đề này.

Đây là lời đề nghị mà Karanka chắc chắn không thể ngó lơ trong thời gian thất nghiệp hiện tại, với cơ hội tích lũy kinh nghiệm từ người giỏi nhất. Mặc dù vậy, không phải không có khả năng HLV 44 tuổi buộc phải từ chối người bạn thân lâu năm để có thể phát triển sự nghiệp cầm quân một cách tự chủ. Nên nhớ rằng, Karanka đã thôi giữ chức trợ lý để leo lên vị trí cao nhất trong ban huấn luyện từ 4 năm nay. Thời gian qua, ông cũng được một số đội bóng La Liga liên hệ hồi hương về Tây Ban Nha.

Bên cạnh Aitor Karanka, một nhân vật khác cũng đang được đồn đoán có thể gia nhập bộ sậu của Manchester United là Peter Vint – cựu giám đốc học viện bóng đá Everton.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X