Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tính sửa sai bằng Harry Kane

Chủ Nhật 11/02/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, Mourinho thừa nhận sai lầm khi đưa về Lukaku từ Everton, ông thầy người Bồ muốn sửa sai bằng tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Ở phiên chợ Hè 2017, M.U đã bỏ ra 75 triệu bảng để đưa về tiền đạo Lukaku từ Everton. Ngôi sao người Bỉ là chân sút số 1 của Everton trong thời gian gần đây, anh cũng được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất giải đấu. Tuy nhiên, cập bến Quỷ đỏ cầu thủ sinh năm 1993 không chứng tỏ được khả năng của mình. Lukaku đã có 12 bàn ở Premier League, nhưng không nhiều bàn thắng của anh mang ý nghĩa quyết định. Đặc biệt, cầu thủ 24 tuổi chưa ghi một bàn nào trước những đối thủ đang nằm trong Top 6 giải Ngoại hạng Anh.
Mourinho muon MU mua tien dao Harry Kane o He 2018 hinh anh
Mourinho thừa nhận sai lầm khi đưa về Lukaku
Theo Marca, Mourinho thừa nhận sai lầm khi đưa về Lukaku từ Everton, ông thầy người Bồ muốn đưa về thêm một ngôi sao chất lượng ở Hè 2018 và người được nhắm tới là tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Chân sút người Anh đang chơi cực tốt trong màu áo Spurs. 2 mùa giải gần đây anh đều là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới, mùa này Kane cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 23 bàn thắng sau 27 vòng đấu.
Harry Kane: Người reo rắc nỗi đau cho Pháo thủ
Bàn thắng của tiền đạo Harry Kane vào lưới Arsenal không chỉ mang về 3 điểm cho Tottenham mà còn cho thấy cái duyên của cầu thủ này trong những lần đối đầu với...
Tottenham khẳng định sẽ không bán tiền đạo Kane với bất kỳ giá nào, thậm chí họ hét giá 200 triệu euro cho ngôi sao của mình. Hiện đội bóng thành London đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993, song bản thân Kane vẫn chưa đồng ý. Hiện chân sút người Anh đang hưởng lương cao nhất Tottenham với 110.000 bảng/tuần, để ve vãn cầu thủ này M.U chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 250.000 bảng/tuần, ngoài ra Quỷ đỏ còn có thể chi tới 120 triệu euro tiền chuyển nhượng.
Mourinho muon MU mua tien dao Harry Kane o He 2018 hinh anh 2
Mourinho muốn sửa sai bằng Harry Kane
Ngoài M.U thì Real Madrid cũng muốn có Harry Kane của Tottenham, đội chủ sân Bernabeu cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Sẽ rất khó để Spurs giữ cầu thủ 24 tuổi trước những lời đề nghị khủng khiếp từ các đội bóng lớn. Một khi Pochettino ra đi, nhiều khả năng cầu thủ người Anh cũng tiếp bước ra đi, vấn đề ở chỗ Kane sẽ tới M.U hay Real mà thôi.

Phong độ của Harry Kane ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X