Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tính làm hòa với Guardiola bằng cách của Ferguson

Thứ Năm 08/09/2016 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho dự tính sẽ làm hòa với Pep Guardiola theo cách mà Sir Alex Ferguson từng áp dụng với chính "người đặc biệt" trước kia.

Trận derby Manchester diễn ra vào cuối tuần này mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Không chỉ là cuộc chiến nội bộ giữa hai đội bóng hàng đầu nước Anh, cuộc chạm trán giữa M.UMan City còn ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch cũng như chứng kiến màn đối đầu giữa hai chiến lược gia đầy duyên nợ là Jose Mourinho Pep Guardiola.
Mourinho tinh lam hoa voi Guardiola bang cach cua Ferguson.
Mourinho tính làm hòa với Guardiola bằng cách của Ferguson.

Trong quá khứ, những lần đối đầu giữa các đội bóng do hai chiến lược gia này dẫn dắt thường rất căng thẳng và kịch tính. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Jose Mourinho muốn chủ động làm hòa với người đồng nghiệp Pep Guardiola.
Theo The Sun công bố, Mourinho muốn học theo Sir Alex Ferguson mời Pep Guardiola tới văn phòng để uống rượu vang sau khi trận đấu kết thúc. Đây là "truyền thống" từng được Sir Alex Ferguson duy trì mỗi khi M.U chạm trán đội bóng do Mourinho dẫn dắt.
Nhờ những cuộc nói chuyện bằng rượu vang, Mourinho và Ferguson sau đó có mối quan hệ khá thân thiết. Về sau, Fergie còn dự định mời Mourinho tiếp quản M.U sau khi ông nghỉ hưu nhưng rồi thay đổi ý định bằng cách đề cử David Moyes.
N.D


⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X