Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tính "hút máu" Chelsea và Tottenham

Thứ Tư 22/03/2017 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Yahoo Sport UK khẳng định HLV Jose Mourinho đã đưa tiền vệ Willian của Chelsea và trung vệ Toby Alderweireld vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Alderweireld
Alderweireld là mục tiêu được Mourinho nhắm đưa về M.U hè này

Sau một mùa giải dùng để tập trung gắn kết đội hình, HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ hướng tới mục tiêu là chức vô địch Premier League trong năm sau. Chính vì vậy, chiến lược gia người Bồ đang rất cần tuyển mộ những cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu tại giải đấu cao nhất nước Anh, đồng thời có khả năng hòa nhập nhanh chóng. Mùa này, phải mãi đến tháng 11, Mkhitaryan mới có thể thi đấu bùng nổ và đó là điều mà Mou không hề mong muốn xảy ra với các thương vụ chuyển nhượng ở mùa hè tới.

Một trong những vị trí cần phải được nâng cấp mạnh mẽ của Man United vào thời điểm này là trung vệ. Chris Smalling, Marcos Rojo, Phil Jones hay ngay cả Eric Bailly đều chưa thể đem lại sự an tâm tuyệt đối. Cuối tuần trước, khi cả 4 cầu thủ này có mặt trên sân, M.U vẫn phải đón nhận một bàn thua từ hàng công tệ hại của Middlesbrough. Và rõ ràng đó là điều mà Mourinho khó có thể hài lòng.

Nhà cầm quân 54 tuổi cần một trung vệ đẳng cấp ngay lập tức để làm bàn đạp hướng tới một hàng phòng ngự không thể xuyên phá. Và Alderweireld chính là ngôi sao mà “người đặc biệt” đang hướng tới. Trung vệ của Tottenham hiện chỉ có mức phí phá vỡ hợp đồng rơi vào mức 25 triệu bảng. Nếu Man United có được suất dự Champions League, đồng thời chứng minh được tham vọng của mình, họ hoàn toàn có thể thuyết phục thành công trung vệ người Bỉ chia tay White Hart Lane.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng muốn “hút máu” một đối thủ cạnh tranh khác là Chelsea. Cái tên lọt vào tầm ngắm của thuyền trưởng M.U là Willian. Mặc dù đã giật giải cầu thủ xuất sắc nhất của The Blues mùa trước song tiền vệ người Brazil mới chỉ được xuất phát vỏn vẹn 13 lần dưới thời Conte. Và Mourinho đã sẵn sàng đưa Willian về sân Old Trafford để thay thế cho Wayne Rooney và Ashley Young sẽ ra đi vào mùa hè tới.
Sir Alex muốn M.U tập trung vào Europa League
Sir Alex Ferguson cho rằng tấm vé tham dự sân chơi Champions League sẽ là một động lực lớn lao để Man United tập trung giành chức vô địch Europa League ở mùa...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X