Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tin tưởng M.U sẽ sớm thăng hoa tại Premier League

Thứ Sáu 02/12/2016 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho tin tưởng rằng sớm muộn gì Man United cũng sẽ tái hiện được phong độ ấn tượng của họ trong các trận đấu cúp ở Premier League.
Mourinho
Mourinho khẳng định M.U sẽ sớm chơi tốt tại Premier League

Sau chiến thắng vang dội 4-1 trước West Ham tại League Cup hồi giữa tuần, HLV Jose Mourinho khẳng định rằng ông chưa từng dẫn dắt một đội bóng nào tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn thế. Và đây là hình ảnh chung của Quỷ đỏ ở các đấu trường cúp, cả ở giải quốc nội lẫn sân chơi châu lục. Tuy nhiên, tại Premier League, câu chuyện của đội bóng áo đỏ lại hoàn toàn khác. Phong độ sân khách của họ nhìn chung là tồi tệ. Trên sân nhà, đoàn quân của HLV Jose Mourinho gần như luôn chơi áp đảo hoàn toàn đối phương. Song họ thường không nhận lại được những kết quả như ý.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Everton, HLV Jose Mourinho khẳng định ông đang sở hữu trong tay một đội bóng có khả năng tấn công ấn tượng. Do vậy, chiến lược gia người Bồ tin rằng Quỷ đỏ sẽ sớm chơi ổn định hơn và giành những chiến thắng quan trọng tại Premier League.

“Tôi luôn mong chờ các cầu thủ dứt điểm tốt hơn, đặc biệt là khi chúng tôi đã chơi quá tốt. Có những trận đấu bạn chơi không tốt, bạn luôn phải cầu cạnh một điều gì đó kỳ diệu sẽ xảy ra để đội bạn có được bàn thắng – một pha bóng chết, phạt góc, sai lầm của đối phương hay cá nhân tỏa sáng.

“Nhưng đó không phải là trường hợp của chúng tôi. Các cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội đến nỗi việc ghi bàn và giành chiến thắng các trận đấu trở nên quá bình thường. Chúng tôi đã có những chiến thắng áp đảo ở các trận đấu cúp: 4 bàn trước Feyenoord, 4 bàn trước Fenerbahce và 4 bàn vào lưới West Ham. Đáng tiếc là tình hình của chúng tôi tại Premier League lại hoàn toàn trái ngược. Ngoài trận đấu với Leicester và Swansea, chúng tôi chỉ ghi được cùng lắm là 1 bàn ở các trận đấu khác”.

Nhận định về đối thủ sắp tới là Everton, HLV Jose Mourinho cho rằng đội bóng của ông sẽ gặp vô khối vất vả tại sân Goodison Park. “Tôi đã từng đụng độ Everton của Martinez cũng như Everton thời Moyes. Và đó đều là những trận đấu khó khăn. Tôi đã từng được tham dự nhiều trận đấu đáng nhớ tại đây. Cho dù có thắng có thua nhưng nhìn chung đó đều là những trận đấu tuyệt vời. Cách mà United chơi bóng bây giờ, kết hợp với lối chơi mà Everton luôn cố gắng triển khai chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một trận đấu chất lượng”.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 2/12: M.U hỏi mua tiền vệ của Barca
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/12.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X