Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tin Rashford đủ sức vượt kỷ lục của Rooney

Thứ Hai 09/01/2017 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cho rằng một ngày nào đó, Rashford hoàn toàn có thể vượt qua Rooney cũng như Sir Bobby Charlton để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Man United.
Rashford Rooney
Mourinho tin rằng Rashford sẽ vượt qua kỷ lục ghi bàn của Rooney

Bàn thắng mở tỉ số ở trận đấu với Reading vừa qua giúp Rooney chính thức trở thành chân sút số một trong lịch sử Man United bên cạnh Sir Bobby Charlton với cùng 249 bàn thắng. Cũng ở trong trận đấu này, tiền đạo trẻ Marcus Rashford cũng đã lập được một cú đúp đầy ấn tượng. Và sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho rằng Rashford là cái tên có thể tiệm cận cột mốc lịch sử của Rooney cho dù cầu thủ 19 tuổi mới có được 14 pha lập công trong màu áo Quỷ đỏ.

“Rashford mới chỉ 19 tuổi. Nếu cậu ấy chơi cho Manchester United cho đến cuối sự nghiệp, có thể Rashford sẽ trở thành chân sút số một trong lịch sử đội bóng. Nhưng phải thừa nhận rằng Rooney đã ghi được khá nhiều bàn thắng và tạo ra một cột mốc khó phá vỡ. Tôi tin rằng những cầu thủ tiệm cận kỷ lục ghi bàn của Rooney đều đã rời United. Và trong bóng đá hiện đại, để phá vỡ kỷ lục của Rooney không phải chuyện đơn giản”.

Trung vệ Chris Smalling cũng đồng ý với nhận định của “người đặc biệt” và cho rằng những áp lực tại sân Old Trafford hiện nay sẽ có lợi cho sự phát triển của Rashford.

“Nếu cậu ấy không gặp phải quá nhiều chấn thương, tôi tin rằng sẽ không điều gì có thể cản cậu ấy phá tan những kỷ lục của đội bóng. Tôi nghĩ đặt áp lực lên vai cậu ấy là điều tốt vì cậu ấy có thể sống với nó một cách dễ dàng. Cậu ấy đã ghi được hai bàn vào lưới Reading nhưng thậm chí còn có thể ghi được nhiều bàn hơn”.

Rashford mang trong mình khả năng chạy chỗ của một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, sao trẻ người Anh vẫn cần phải trui rèn khả năng dứt điểm thêm rất nhiều. Cú đúp vào lưới Reading mới là những bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này trong ba tháng qua. Rashford cũng đã bỏ lỡ những cơ hội vô cùng ngon ăn khi đối mặt với Al Habsi. Nếu tiền đạo trẻ mang áo số 19 cải thiện được điểm yếu này, việc anh bắt kịp kỷ lục ghi bàn của Rooney là rất khả thi.
Bailly bất ngờ muốn Lindelof cập bến M.U ngay tháng Một
Trung vệ Eric Bailly vừa thổ lộ mong muốn được đá cặp cùng Victor Lindelof tại trung tâm hàng thủ Man United ngay mùa giải năm nay.

Video tổng hợp M.U 4-0 Reading (vòng 3 FA Cup):

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X