Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: ‘Nếu Liverpool đánh bại Man City, họ sẽ vô địch’

Chủ Nhật 10/11/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jose Mourinho, Liverpool sẽ đi một chặng đường dài trong nỗ lực giành chức vô địch Premier League nếu họ có thể vượt qua Manchester City tại Anfield hôm chủ nhật.

Cựu HLV Man United và Chelsea tin rằng nếu có trọn 3 điểm trước Man City, chuỗi ngày chờ đợi được lên đỉnh nước Anh của Lữ đoàn đỏ sẽ chấm dứt.

Liverpool có lợi thế lớn


Sau 11 vòng đầu tiên của Premier League, Liverpool đã thắng tới 10, còn lại cũng là 1 trận hòa trên sân đại kình địch MU. Họ bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City tới 6 điểm và được rất nhiều hy vọng sẽ chấm dứt 30 năm không đăng quang tại nước Anh.

Jose Mourinho ‘Nếu Liverpool đánh bại Man City, họ sẽ vô địch’ hình ảnh
Liverpool tạo ra cách biệt 6 điểm với Man City

Mặc dù mùa giải chưa đi qua 1/3, nhưng một lợi thế như vậy sẽ là bàn đạp lớn cho Liverpool. Với Jose Mourinho, người từng 3 lần vô địch Premier League – nếu hạ Man City khi đối đầu trực tiếp trên sân Anfield và nâng cách biệt lên 9 điểm, The Kop sẽ có được điều mình cần.

Sẽ vô địch nếu…


“Tôi nghĩ 9 điểm với một đội là rất lớn, là một sự khác biệt bạn có thể kiểm soát. Vì vậy, nếu Liverpool giành chiến thắng trong trận đấu, tôi nghĩ họ sẽ giành chức vô địch”, Mourinho nói với Sky Sports.

Mourinho ‘Nếu Liverpool đánh bại Man City, họ sẽ vô địch’ hình ảnh 2
Jose Mourinho nhận định về đại chiến vòng 12 Premier League

Mặc dù vậy, Mourinho tin rằng ngay cả một trận hòa cũng là thành công cho Man City. Ông nói: “Tôi không nghĩ rằng 1 điểm là đủ cho Liverpool. Đây là một đội rất mạnh nhưng Man City có khả năng đi đường dài. Những cú trượt của Liverpool sẽ luôn xảy ra.”

“Vì vậy, tôi nghĩ rằng ngày hôm nay có thể được coi là một chút mâu thuẫn. Ngay cả khi Liverpool có lợi thế 6 điểm, một trận hòa là kết quả tích cực cho Man City và là kết quả tồi tệ cho Liverpool.”

“Liverpool phải có được động lực, phải tận dụng một chút mong manh của Man City vào thời điểm này và theo tôi, để giành chiến thắng trên sân nhà tại Anfield là kết quả tích cực duy nhất cho Liverpool.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X