Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ lý do "ruồng rẫy" Dele Alli

Thứ Tư 23/09/2020 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tin rằng Dele Alli sẽ ở lại Tottenham dù đang có tin đồn cầu thủ này được PSG quan tâm.
Dele Alli đã không ra sân kể từ khi bị thay ra ngay giờ nghỉ trong trận ra quân của Tottenham trước Everton. Alli thậm chí còn không được ngồi dự bị trong những chiến thắng liên tiếp trước Lokomotiv Plovdiv và Southampton.

Mourinho tiết lộ lý do ruồng rẫy Dele Alli hình ảnh

Mourinho tin Alli sẽ ở lại Tottenham


Tương lai của cầu thủ 24 tuổi bỗng lung lay dữ dội. Việc Bale trở lại càng khiến khả năng ra sân của Alli bị đe dọa. Nhưng cầu thủ người Anh sẽ được trao cơ hội ở trận đấu thuộc vòng loại Europa League với CLB Shkendija của Bắc Macedonia vào giữa tuần này.

“Dele Alli sẽ bay cùng toàn đội. Tôi luôn nói rằng Alli sẽ có cơ hội. Cậu ấy sẽ đến cùng toàn đội. Cậu ấy sẽ có cơ hội để tỏa sáng và việc cậu ấy chơi tốt sẽ là rất quan trọng. Các cầu thủ khác cũng cần phải chơi tốt ở trận này.

Nếu Alli ra sân, dù chỉ 1 phút hay 90 phút, cậu ấy cũng cần phải thể hiện được cho chúng tôi thấy cậu ấy có thể làm những gì. Rất đơn giản”.


Mourinho tin rằng Alli sẽ không ra đi. Ông khẳng định Alli là người quyết định cậu ấy có muốn cúi đầu xuống để tập luyện và cải thiện bản thân hay không.

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại. Bây giờ xu hướng là HLV được tung hô hoặc chê bai dựa theo phong độ của cầu thủ. Nhưng tôi luôn nghĩ mọi thứ phụ thuộc 99% vào cầu thủ. Tôi và ban huấn luyện chỉ đóng góp 1%.

Chúng tôi đều biết Alli là một cầu thủ thiếu ổn định. Dưới thời tôi thì điều đó cũng không khác là bao. Do đó, khi cậu ấy đạt phong độ tốt thì cậu ấy sẽ được ra sân. Còn không thì ngược lại. Nó khá là đơn giản”.

Trung phong… biến hình Harry Kane đang giúp Tottenham quên đi Eriksen
Bắt đầu sự nghiệp và gầy dựng danh tiếng trong vai trò một trung phong số 9 chuẩn mực nhưng Kane, trong vài năm trở lại đây, đã từng bước hoàn thiện mình, để...
Người đại diện Gareth Bale tố Real Madrid sống lỗi
Đào tẩu sang Tottenham thành công, mới đây đại diện của tiền vệ Gareth Bale đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của Real Madrid.
“Mourinho không cần Dele Alli, nhưng PSG thì khác!”
Theo Darren Bent, Dele Alli của Tottenham sẽ là nhân tố tuyệt vời ở Paris Saint-Germain.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X