Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiếp tục ý định "rút ruột" đội bóng cũ

Thứ Ba 26/04/2011 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Phòng ngự chặt luôn là ưu tiên số một trong lối chơi mà Mourinho gây dựng. Hè năm ngoái, chiến lược gia người Bồ đã đưa về Bernabeu cậu học trò cũ – Ricardo Carvalho để gia cố hàng thủ của Real và ở kì CN sắp tới, “Người đặc biệt” tiếp tục muốn “rút ruột” Chelsea khi ông nhắm đến đội trưởng John Terry.

Nhìn cách Real cố thủ tuyệt vời trong trận đấu ở Copa Del Rey trước Barcelona mới thấy tầm quan trọng của những cầu thủ phòng ngự trong lối chơi của Jose Mourinho. Với chiến lược gia đặc biệt này, để chiến thắng đội bóng của ông trước tiên phải cố gắng không để lọt lưới trước khi nghĩ đến việc ghi bàn. Chính bởi vậy, hè năm ngoái ông đã lôi kéo người học trò cũ Carvalho về với sân Bernabeu để củng cố hàng phòng ngự của bầy “Kền kền” và trung vệ người Bồ Đào Nha đã thi đấu rất hay và là nhân tố quan trọng của Real ở mùa giải này.

Mourinho muốn tái hợp bộ đôi trung vệ Terry - Carvalho ở Real

Tiếp bước thương vụ thành công đó, “Người đặc biệt” đang ấp ủ hi vọng chiêu mộ nốt John Terry. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Mourinho đang rất muốn đưa đội trưởng của The Blues về Bernabeu để hoàn thiện bộ khung cho Real và tiếp tục duy trì cuộc cạnh tranh sòng phẳng với Barcelona ở mùa giải tới.

Đẳng cấp của Terry là điều không phải bàn cãi, cùng với đó những năm tháng thi đấu bên cạnh Carvalho trong màu áo Chelsea giúp cho bộ đôi này có được sự ăn ý rất lớn. Dù biết rất khó để thương vụ này thành công nhưng với tài “hút người” từ phía chủ tịch Florentino Perez thì cũng chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Nếu Real giành cú đúp ở mùa giải này(Copa Del Rey và Champions League) thì chưa biết chừng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chi mạnh tay để quyết mang về John Terry.

 Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X