Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ vị trí của Rooney trong những trận cầu sắp tới

Chủ Nhật 30/04/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney đã hoàn toàn bình phục chấn thương, và anh sẽ là sự bổ sung quý giá cho Mourinho ở phần còn lại của mùa giải.


Trong trận đấu gần nhất với “gã hàng xóm ồn ào” Man City, các cầu thủ M.U đã chơi phòng ngự kiên cường và kiếm được 1 điểm. Tiền đạo Wayne Rooney có mặt trên băng ghế dự bị ngày hôm đó, tuy nhiên anh không được vào sân do đội bóng chỉ còn chơi với 10 người và phải tăng cường hàng thủ.

 Mourinho tiet lo vi tri cua Rooney trong nhung tran cau sap toi hinh anh
Wayne Rooney phải ngồi ngoài trong trận derby Manchester mới đây

Trước thềm trận đấu với Swansea vào tối nay (30/4), Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ điền tên Wayne Rooney vào đội hình xuất phát, trong bối cảnh Quỷ đỏ tan hoang vì cơn bão chấn thương và thẻ phạt. Mourinho cho biết: “Cậu ấy là một sự lựa chọn ở hàng tiền vệ. Chúng tôi chỉ còn Ander Herrera và Michael Carick ở tuyến giữa, chấm hết. Pogba vẫn đang chấn thương, còn Tim Fosu-Mensah cũng phải nghỉ thi đấu dài hạn. M.U đang gặp rắc rối lớn.”
 
Còn nhớ, HLV Mourinho từng nửa đùa nửa thật có thể ông sẽ phải điền tên mình vào danh sách thi đấu sau khi chứng kiến đội hình M.U tan nát. “Mourinho và Tuanzebe sẽ là cặp trung vệ của Quỷ đỏ” – Người đặc biệt hài hước phát biểu. M.U sẽ chỉ có 16 cầu thủ khỏe mạnh cho trận đấu với Swansea, và ông phải triệu tập 1 cái tên ở đội hình trẻ là McTominay. Bên cạnh đó, Juan Mata mặc dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cũng có mặt cùng toàn đội.
 
Trong trận đấu gần nhất được xếp đá chính, tiền đạo Wayne Rooney đã có bàn thắng vào lưới Burnley. Anh cho biết mình có thể thi đấu thường xuyên hơn nữa trong thời gian tới. Ngoài ra, kinh nghiệm của Rooney sẽ rất có ích trong mục tiêu lọt vào Top 4, cũng như vô địch Europa League của M.U ở mùa giải này.
 
Luke Shaw đưa ra lời khuyên với Ibra và Rojo
Hậu vệ Luke Shaw đã lên tiếng khuyên bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo không nên quá vội vàng trong việc điều trị chấn thương.

Nguyệt Anh - TTVN



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X