Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho rất muốn trở lại làm việc, nhưng…

Chủ Nhật 14/07/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho - cựu HLV của Real Madrid và Chelsea rất muốn trở lại làm việc nhưng đang chờ đợi một thử thách thú vị để thể hiện bản thân.

Jose Mourinho đang khao khát trở lại nghiệp HLV sau 7 tháng từ khi bị Manchester United sa thải. Nhưng ông nhấn mạnh đang chờ đợi một dự án thích hợp để gia nhập.

Mourinho đã trải qua 2 năm rưỡi tại MU, nơi giúp họ giành chức vô địch Europa League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ ngày một sa sút và tới giữa mùa 2018/19, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã bị sa thải. Trong những ngày qua, xuất hiện nhiều CLB liên hệ với Mourinho.

Jose Mourinho chỉ trở lại làm việc ở dự án thích hợp hình ảnh
Jose Mourinho vẫn chưa tìm được bến đỗ ưng ý

Đã có những tên tuổi như Real Madrid, Chelsea, Juventus hay Inter Milan liên hệ song họ đều đã có HLV mới. Những Benfica, Lyon và gần đây nhất là Newcastle được cho là cũng muốn Mourinho. Dù vậy, đến giờ “Người đặc biệt” vẫn còn tự do và nhấn mạnh chỉ chấp nhận một lời đề nghị hoàn hảo.

Khi được Sky Sports hỏi rằng có khao khát trở lại huấn luyện hay không, Mourinho nói: “Có, nhưng tôi sẽ chờ câu lạc bộ phù hợp, dự án phù hợp. Trong lúc này, tôi đang làm những việc tôi thích làm. Tôi thích công việc hơn, nhưng tôi cũng thích các môn thể thao khác và đây là cơ hội tốt để thưởng thức chúng.”

Mourinho đã được bắt gặp tới xem vòng loại Grand Prix F1 tại Anh vào thứ 7, nơi Valtteri Bottas giành vị trí xuất phát đầu tiên, nhanh hơn đồng đội tại đội đua Mercedes là Lewis Hamilton có 0,006 giây. Trước đó, ông tới xem bán kết giải quần vợt Wimbledon, nơi Roger Federer đánh bại kình địch Rafael Nadal.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X