Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ về tình hình sức khỏe của Paul Pogba

Chủ Nhật 18/02/2018 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đem lại tin tức không vui cho các cổ động viên Manchester United khi tiết lộ Paul Pogba có thể không kịp bình phục cho trận đấu với Sevilla tại Champions League.

 
Trong trận đấu trên sân của Huddersfield Town tại vòng 5 FA Cup, Paul Pogba không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Nguyên nhân được xác định là tiền vệ người Pháp bị ốm không thể ra sân. Dù không có sự phục vụ của Pogba, Man Utd vẫn giành chiến thắng với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp của Romelu Lukaku.
 
Paul Pogba chua chac kip binh phuc de ra san tran gap Sevilla.
Paul Pogba chưa chắc kịp bình phục để ra sân trận gặp Sevilla.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng Pogba có thể vắng mặt cả trong trận gặp Sevilla tại Champions League vào giữa tuần tới: "Tôi không biết nữa. Giờ là lúc để nghĩ về Pogba, để biết được điều gì xảy ra, vì sao cậu ấy cảm thấy không ổn, liệu có sẵn sàng ra sân vào thứ Tư tới hay không".
 
"Hôm qua, cậu ấy vẫn còn làm việc bình thường cùng chúng tôi. Cả đội còn chuẩn bị cho trận đấu, cậu ấy vẫn tham gia cùng tập thể. Đến sáng nay, cậu ấy cảm thấy không ổn để ra sân. Sau đó thì tôi phải chuẩn bị một đội hình mới. Cậu ấy bị ốm và chúng tôi chỉ biết chờ đợi".
 
Trong trận đấu với Huddersfield, Man Utd ra sân với sơ đồ 4-3-3. Lão tướng Michael Carrick ra sân ngay từ đầu bên cạnh Nemanja Matic cùng tài năng trẻ Scott McTominay. Gần đây, Pogba cũng không thực sự được đặt trọn lòng tin như trước. Ngay trong trận gặp Huddersfield hồi đầu tháng, Pogba phải ngồi dự bị nhìn cầu thủ trẻ McTominay thi đấu.
 
HLV Mourinho phủ nhận việc ông có mâu thuẫn với Paul Pogba. "Người đặc biệt" cho biết đang tìm vị trích thích hợp nhất để phát huy trọn vẹn khả năng của Pogba.

Thống kê Paul Pogba:

Thống kê Paul Pogba

Tổng hợp Huddersfield 0-2 Man Utd:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X