Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ về màn cãi vã với Pogba ở trận thua Spurs

Thứ Bảy 03/02/2018 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định ông không có vấn đề gì với Pogba nhưng cũng mong muốn cậu học trò tập trung cải thiện mình trong tương lai.
Mourinho tiet lo ve man cai va voi Pogba o tran thua Spurs hinh anh
Mourinho khẳng định không cãi vã với Pogba

Pogba mới có một màn trình diễn dưới mức trung bình khi Man United phải nhận một trận thua tâm phục khẩu phục trước Tottenham. Cầu thủ người Pháp thậm chí còn bị ông thầy Mourinho thay ra ngay ở phút 63 của trận đấu. Trước đó, Mourinho và Pogba đã có một cuộc trao đổi tương đối quyết liệt ở bên ngoài đường biên sau khi Phil Jones phản lưới nhà mang về bàn nới rộng tỉ số cho Spurs.

Đây là lần đầu tiên Pogba bị Mourinho thay ra khỏi sân. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ khẳng định mối quan hệ giữa ông và cậu học trò của mình không có vấn đề gì nghiêm trọng.
Man Utd vs Huddersfield (22h00 ngày 3/2): Đối thủ cũ, bước ngoặt mới
Huddersfield chính là đội bóng đầu tiên đánh bại Man Utd trong mùa giải này, đưa Quỷ Đỏ thành Manchester sang ngã rẽ rời xa dần dà cuộc đua vô địch Premier...

“Ở hiệp một, cậu ấy đến với tôi cùng một chấn thương và một số câu hỏi mà tôi đã đưa ra câu trả lời. Sang hiệp hai, tôi đã đưa ra quyết định thay đổi và cho Fellaini vào sân. Tôi mong muốn một hàng tiền vệ mạnh mẽ hơn với Fellaini và Matic vì tôi muốn Sanchez đá cặp tiền đạo với Lukaku. Đó hoàn toàn là một quyết định mang tính chiến thuật. Tuy nhiên, tôi đã mất Fellaini chỉ sau vài phút.

“Pogba là một cầu thủ trẻ. Cậu ấy chưa được 25 tuổi và tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn nhiều điều cần cải thiện. Nhưng không chỉ Pogba mà bất cứ cầu thủ nào cũng thế. Ai cũng có cơ hội phát triển cho đến khi kết thúc sự nghiệp, đặc biệt là những cầu thủ ở độ tuổi 26, 27. Họ luôn có những khía cạnh có thể cải thiện để chơi tốt hơn”.

Hôm nay, Man United sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Huddersfield. Quỷ đỏ có cơ hội tốt để trở lại với mạch chiến thắng bởi đối thủ của họ vẫn chưa thắng từ tháng 12 tới giờ. Trên thực tế, áp lực lúc này dồn lên đội bóng thành Manchester là rất lớn khi các đối thủ xếp sau đang tiến đến gần. Cả Liverpool và Chelsea đều chỉ còn kém họ vỏn vẹn 3 điểm. Trong khi đó, với chiến thắng hôm giữa tuần, Spurs cũng đã vươn lên đáng kể và chỉ còn cách top 4 đúng 2 điểm.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X