Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ về lực lượng M.U trước trận gặp Everton

Chủ Nhật 04/12/2016 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho đã lên tiếng tiết lộ về tình hình lực lượng của Manchester United trước thềm chuyến làm khách tới sân của Everton.

 
Đêm nay, Man Utd sẽ hành quân tới Goodison Park chạm trán Everton tại vòng 14 Premier League. Phong độ gần đây của "quỷ đỏ" không thực sự tốt khi toàn hòa trong hai trận gần nhất. Hiện tại, Man Utd tạm đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng.
 
Mourinho tiet lo ve luc luong M.U truoc tran gap Everton.
Mourinho tiết lộ về lực lượng M.U trước trận gặp Everton.

Trước thềm cuộc đối đầu với Everton, HLV Jose Mourinho tỏ ra hết sức tự tin về mặt lực lượng khi một loạt cầu thủ trở lại sau án treo giò như Paul Pogba hay Fellaini. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, "người đặc biệt" không ngần ngại tiết lộ về tình hình đặc biệt của Man Utd.
 
Trên trang chủ của Man Utd, Mourinho cho biết: "Chấn thương của Luke Shaw rất đáng tiếc. Chúng tôi đang xây dựng lộ trình giúp cậu ấy phát triển khi còn rất nhiều thứ để học cũng như có tiềm năng rất tốt. Trong đội hình hiện nay, chúng tôi đang có những tín hiệu tích cực với các chấn thương".
 
"Chúng tôi chỉ mất hai trung vệ cộng thêm Luke Shaw mà thôi. Mọi người đều làm việc thực sự tích cực để tạo ra những kết quả tốt khi chúng tôi phải đối diện với một mùa giải khó khăn ở phía trước. Marouane Fellaini và Paul Pogba đã trở lại sau khi nghỉ trận đấu với West Ham vì nhận đủ thẻ vàng. Giờ thì mọi thứ ổn rồi".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X