Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ về kế hoạch tương lai

Thứ Bảy 25/05/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho khẳng định ông sẽ không đưa ra quyết định cảm tính về tương lai mà sẽ lựa chọn theo lý trí.
Mourinho đã thất nghiệp kể từ khi rời khỏi Man United vào tháng 12/2018. Rất nhiều đội bóng khác đã gửi lời mời cho chiến lược gia người Bồ. Nhưng ông vẫn chưa quyết định trở lại với nghiệp cầm quân.

Mourinho khẳng định ông muốn trở lại vào tháng 7. Nhưng vẫn chưa rõ điểm đến của “người đặc biệt” là CLB nào. Mourinho cho biết ông sẽ sớm đưa ra quyết định nhưng cũng không chấp nhận mọi lời đề nghị gửi tới mình.

HLV Mourinho tiết lộ về kế hoạch tương lai hình ảnh

Mourinho tiết lộ về kế hoạch tương lai


Chia sẻ với Sky Sports khi được hỏi về thời điểm ông sẽ trở lại với bóng đá, Mourinho cho biết: “Tôi không biết, thú thật là như thế. Điều duy nhất toi biết là tôi sẽ không để cảm xúc chi phối lựa chọn của mình.

Tôi cần phải dựa theo lý trí. Tôi không cần phải lựa chọn một CLB chỉ bởi vì tôi muốn làm việc. Tôi sẽ lựa chọn nếu đó là một dự án phù hợp với tôi và mang đến cho tôi động lực.

Tôi muốn mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi đang học hỏi rất nhiều. Tôi cũng làm việc với đội ngũ của mình để chúng tôi trở thành một đội tuyệt vời. Chúng tôi sẽ sẵn sàng để làm dự án lớn một lần nữa.

Vậy nên tôi cần phải suy nghĩ. Chúng tôi sẽ suy nghĩ và phân tích để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất”.


Lúc này, Mourinho vẫn thường xuất hiện trong các chương trình phân tích bóng đá với tư cách khách mời. Và nhận định về trận chung kết C1 sắp tới, chiến lược gia người Bồ cho biết:

“Tôi cảm thấy vui mừng thay cho hai người đồng nghiệp và cũng buồn vì một trong hai sẽ phải nhận phần thua ở trận đấu tới. Tôi thích cả hai người họ. Tôi nghĩ cả hai đều xứng đáng có được một danh hiệu lớn trong sự nghiệp. Tôi rất thích Klopp và Pochettino có danh hiệu nhưng cũng buồn khi nghĩ rằng một trong hai người sẽ thua cuộc”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X