Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ về bí quyết giữ phong độ cho Ibrahimovic

Thứ Hai 29/08/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho đã tiết lộ về bí quyết để giúp Zlatan Ibrahimovic đảm bảo thể lực để góp mặt trong mọi trận đấu quan trọng của Manchester United.

 
Zlatan Ibrahimovic đang là một trong những cái tên nổi bật nhất tại M.U mùa này. Từ đầu mùa giải đến nay, chân sút người Thụy Điển đã ghi đến 4 bàn trong 4 trận ra sân tại các đấu trường chính thức cho "Quỷ đỏ" (1 Siêu Cúp Anh, 3 Premier League).
 
Mourinho tiet lo ve bi quyet giu phong do cho Ibrahimovic.
Mourinho tiết lộ về bí quyết giữ phong độ cho Ibrahimovic.

Đó là thống kê rất ấn tượng với một cầu thủ đã 34 tuổi như Ibrahimovic. Thậm chí, Ibra còn là cầu thủ lớn tuổi nhất tại M.U mùa này khi bằng tuổi với Michael Carrick. Nhiều người e ngại cựu cầu thủ PSG sẽ không thể duy trì phong độ trong cả mùa giải tại môi trường giàu thể lực như Premier League nhưng Mourinho nhanh chóng phủ nhận điều này.
 
Mourinho tiết lộ về bí quyết giữ phong độ cho Ibrahimovic trên Manchester Evening News: "Ở tuổi 34, bạn cần được nghỉ ngơi và không thể ra sân đến 70 trận. Với những cầu thủ không được gọi vào tuyển quốc gia đợt này, tôi cho họ nghỉ thêm hai ngày".
 
"Nhưng với riêng Zlatan, tôi có hẳn một phác đồ nghỉ ngơi riêng cho anh ấy. Mọi thứ phải phụ thuộc vào từng hoàn cảnh. Ibrahimovic đã ra sân trong mọi trận đấu từ đầu mùa, thi đấu đủ số phút. Bốn trận, anh ấy ra sân tổng cộng 360 phút. Thế nên Zlatan sẽ được nghỉ hẳn bốn ngày".
 
Hiện tại, M.U đang đứng thứ ba trong bảng xếp hạng Premier League 2016-17 với thành tích toàn thắng. Sau khi đợt tập trung cho đội tuyển quốc gia kết thúc, M.U sẽ đón nhận thử thách lớn trong trận derby Manchester khi tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford.
 
N.D


Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X