Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ từng suýt cập bến Newcastle

Chủ Nhật 27/09/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho thừa nhận ông có cảm tình với Newcastle vì người thầy cũ Bobby Robson trước thềm chuyến làm khách đến sân St James Park hôm nay.
HLV Jose Mourinho từng vươn tầm dưới trướng của Sir Bobby Robson tại Barcelona. Và ông vẫn giữ sự tôn trọng dành cho Newcastle vì mang ơn ông thầy cũ, thậm chí còn tự nhận mình là “một chú chích chòe nhỏ”. Mourinho còn cho biết ông từng tiến gần tới việc dẫn dắt Newcastle.

Mourinho tiết lộ từng suýt cập bến Newcastle hình ảnh

Mourinho tiết lộ từng suýt cập bến Newcastle


“Đây là CLB mà tôi cảm thấy được kết nối bởi vì mối thâm tình với Sir Bobby Robson, chỉ đơn giản như vậy. Ông ấy có niềm đam mê mãnh liệt với Newcastle và quê nhà ông ấy, Durham. Ông ấy luôn giữ những nơi này trong tim. Vậy nên dưới thời ông ấy, tôi cũng biến thành một chú chích chòe nhỏ”.


Khi được hỏi rằng ông có cơ hội theo chân Robson đến Newcastle vào năm 1999 hay không, Mourinho trả lời: “Ở thời điểm đó, tôi đã nhắm đến một hướng đi khác. Robson luôn biết rằng tôi sẵn sàng làm tất cả mọi việc vì ông ấy. Nhưng ông ấy cũng biết tôi đã có hướng đi khác. Nhưng đúng thế, tôi từng có cơ hội làm việc ở Newcastle”.

Hè này, Newcastle đã chiêu mộ một loạt cái tên sáng giá như Callum Wilson, Ryan Fraser, Jamal Lewis, Jeff Hendrick và Mark Gillespie. Do vậy, Mourinho tin rằng “chích chòe” sẽ đem lại một thử thách khó nhằn cho Spurs.

“Họ đã đem về được một vài cầu thủ quan trọng. Tôi còn có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc của Bruce khi nói về các tân binh. Đây là một kỳ chuyển nhượng tốt với họ nên tôi không nghĩ Newcastle có ảnh hưởng gì tiêu cực vào lúc này”.
VIDEO: Solskjaer: MU may mắn vì Mourinho không ở đó để đo lại khung thành
Sau chiến thắng hú vía của MU trước Brighton, HLV Solskjaer không giấu nổi niềm vui sau những phút giây nín thở. Ông không quên tếu táo nhắc tới HLV Mourinho -...
Nhận định Tottenham vs Newcastle (20h00 ngày 27/9): Chích chòe khó cản Gà trống
Nhận định Tottenham vs Newcastle vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Jose Mourinho cải...
Mâu thuẫn với Mourinho, Dele Alli chắc chắn rời Tottenham
Theo nhận định của người cũ Tottenham, Jermaine Jenas thì tiền vệ Dele Alli sẽ sớm rời Spurs bởi mâu thuẫn không thể giải quyết với HLV Jose Mourinho.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X