Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ tình hình nhân sự trước trận đấu với Fenerbahce

Thứ Tư 19/10/2016 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng ông sẽ có đội hình mạnh nhất cho trận đấu với Fenerbahce, nhưng một số vị trí sẽ được cho nghỉ khi mà Manchester United sẽ phải chạm trán Chelsea vào cuối tuần.

Cả Luke Shaw và Henrikh Mkhitaryan đều đã trở lại vào cuối tuần trước sau thời gian dài dưỡng thương, nhưng HLV Jose Mourinho không mạo hiểm sử dụng cặp đôi này ngay. Thay vào đó, ông để dành cho trận đấu với Fenerbahce: “Tôi không muốn tiết lộ đội hình ra sân với báo chí mà thường chỉ là những lời gợi ý mà thôi. Nhưng lần này thì tôi có thể khẳng định rằng Luke Shaw sẽ đá chính.” Hậu vệ trái của ĐT Anh đã phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng qua vì bị ốm. Lần gần nhất anh xuất hiện là ở thất bại 1-3 trước Watford.

Mourinho tiet lo tinh hinh nhan su truoc tran dau voi Fenerbahce hinh anh
HLV Jose Mourinho tiết lộ Luke Shaw sẽ đá chính

Nhưng ở trường hợp của Mkhitaryan, HLV Mourinho tỏ ra không chắc chắn: “Mkhitaryan đã bị chấn thương và vắng mặt trong thời gian dài. Nhưng giờ cậu ấy đã tập luyện cùng đội bóng với 100% thể lực. Tôi không thể xác nhận rằng Micki có sẵn sàng ra sân vào ngày mai hay không, chỉ biết rằng cậu ấy hoàn toàn khoẻ mạnh và đây là lúc để cậu ấy tìm lại phong độ đỉnh cao như ngày nào.”

Một trong những cầu thủ được kỳ vọng sẽ đá chính vào đêm mai là Wayne Rooney, nhưng một lần nữa HLV Mourinho bỏ ngỏ khả năng ra sân của đội trưởng M.U: “Wayne đang tập luyện rất chăm chỉ. Cậu ấy là người có tầm ảnh hưởng lớn tới các đồng đội vì luôn giữ một thái độ lạc quan. Chúng tôi hoàn toàn có thể tin tưởng vào Rooney dù cậu ấy có đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Rooney sẽ được ra sân vào một thời điểm nào đó.”

Còn nhớ ở cuộc đón tiếp Luhansk trong loạt trận thứ hai, Rooney cũng phải ngồi trên băng ghế dự bị. Dẫu vậy, sau khi vào sân trong hiệp hai anh đã có một tình huống kiến tạo để Ibrahimovic ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Nhưng trong mắt người hâm mộ, thủ quân của họ đã có một ngày thi đấu tồi tệ và tình huống kiến tạo ấy cũng hoàn toàn là do may mắn.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X