Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ tình hình chấn thương của Rashford

Chủ Nhật 02/12/2018 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho nói về chấn thương của Rashford, ông thầy người Bồ Đào Nha hy vọng cầu thủ người Anh có thể bình phục cho trận đấu quan trọng với Arsenal.

Rashford dính chấn thương ở trận hòa Southampton


Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Southampton trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19. Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 20 phút thi đấu, những nỗ lực của thầy trò Mourinho chỉ giúp họ có được kết quả hòa 2-2.
Mourinho nói về chấn thương của Rashford hình ảnh

Rashford dính chấn thương sau trận hòa Southampton


Chỉ có được 1 điểm trước Southampton, M.U đã để Man City bỏ lại 14 điểm. Khoảng cách với Top nhiều khả năng cũng được nới rộng. Marcus Rashford là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của M.U trên sân St Mary, ngôi sao người Anh kiến tạo để Lukaku và Herrera ghi bàn.

Tuy nhiên, những phút cuối trận ngôi sao sinh năm 1997 dính chấn thương, anh phải nhường vị trí cho Anthony Martial. Chấn thương của tiền đạo 21 tuổi đang khiến NHM M.U lo lắng, bởi đội chủ sân Old Trafford đã mất Alexis Sanchez ít nhất 3 tuần.


Mourinho cập nhật chấn thương của Rashford


Mourinho nói về chấn thương của Rashford, ông thầy người Bồ Đào Nha hy vọng cầu thủ người Anh có thể bình phục cho trận đấu quan trọng với Arsenal.

“Cậu ấy mệt mỏi, cậu ấy nói không thể tiếp tục thi đấu. Tôi đã nói chuyện với Rashford và đội ngũ y tế, sau đó tôi buộc phải rút cậu ấy ra khỏi sân. Tôi nghĩ rằng Rashford không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, cậu ấy có thể tham dự trận đấu tiếp theo của M.U”.

Mourinho that vong voi Rashford sau tran dau voi Young Boys

Mourinho hy vọng Rashford sẽ ra sân trước Arsenal


“Rashford đã có 2 kiến tạo trước Southampton, nhưng nếu chắt chiu những cơ hội có được đáng lẽ ra cậu ấy đã có bàn thắng. Rashford đang có sự tiến bộ, tôi muốn cậu ấy bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa. Tôi muốn cậu ấy ghi thật nhiều bàn thắng giúp M.U giành những chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X