Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giúp Man Utd thở phào về De Gea

Thứ Hai 10/04/2017 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vắng mặt ngoài ý muốn ở chiến thắng 3-0 trước Sunderland, tuy nhiên “Người đặc biệt” vẫn tự tin vào khả năng trở lại của thủ môn người Tây Ban Nha ngay trận đấu tiếp theo đây.

Sau cùng thì “vua hòa” Man Utd cũng đã biết đến mùi chiến thắng, dù bại tướng mang tên Sunderland đang đội sổ Premier League không phải điều gì đó quá to tát. Vậy nhưng, niềm vui trở lại cho NHM Quỷ Đỏ cũng không thực sự trọn vẹn bởi chấn thương bất ngờ của thủ môn David De Gea khiến anh lỡ hẹn với chuyến hành quân đến sân Ánh Sáng. Trong bối cảnh lực lượng bị tàn phá, tất cả đều mong ngóng nguyên nhân ngồi ngoài và thời điểm sớm muộn có thể tái xuất của trụ cột quan trọng nhất nhì MU.

Mourinho giup Man Utd tho phao ve De Gea hinh anh
Thủ môn De Gea sẽ kịp thời trở lại cho trận đại chiến MU vs Chelsea

Phỏng vấn hậu trận Sunderland 0-3 MU, HLV Jose Mourinho nhanh chóng đưa ra lời giải đáp: “Chúng tôi chỉ vừa phát hiện ra De Gea có chút vấn đề ở hông. Mỗi lần bay lượn trong khung gỗ là một lần cậu ấy cảm thấy nhói đau. Tốt nhất là De Gea nên được nghỉ ngơi và đó là lý do cậu ấy không đi cùng Man Utd làm khách của Sunderland.”

“Tôi tin David De Gea có thể trở lại ngay trận đấu tới đây nhưng chắc có lẽ để an tâm hơn, Sergio Romero sẽ ra sân bắt chính ở Brussels. Trong khi đó, De Gea sẽ có được thể trạng ổn nhất để sẵn sàng cho màn tiếp đón Chelsea vào cuối tuần.” – Mourinho cho thấy sự thận trọng, không muốn mạo hiểm ngôi sao của mình dù trên mặt trận Europa League ưu tiên hàng đầu.

Man Utd chuẩn bị bước vào một tuần lễ vô cùng quan trọng của mùa giải. Thứ năm này là trận lượt đi trên đất Bỉ của Anderlecht trong khuôn khổ vòng tứ kết Europa League, đấu trường phải vô địch của Quỷ Đỏ nếu muốn trở lại Champions League sang năm. Sau đó đến chủ nhật, thầy trò Jose Mourinho về Old Trafford tiếp đón một Chelsea phong độ cực cao băng băng về đích nhằm níu giữ hy vọng mong manh trở vào top 4 Premier League.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X