Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ thời gian trở lại

Thứ Sáu 11/03/2016 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình BT Sport, HLV Jose Mourinho khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng ông sẽ trở lại công việc của mình vào tháng 7 tới.

Sau một mùa giải thành công, Chelsea đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này. Có thời điểm đội bóng chủ sân Stamford Bridge rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Việc The Blues để thua 9 trong 16 trận tại giải Ngoại hạng đã khiến BLĐ đội bóng thành London không thể hài lòng. Mặc dù không muốn nhưng họ đành phải sa thải HLV Jose Mourinho.
HLV Jose Mourinho tiet lo thoi gian tro lai hinh anh
Mourinho sẽ trở lại ở Hè tới
Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Mourinho khẳng định muốn ngay lập tức trở lại công tác huấn luyện. Tuy nhiên, ông không tìm được đội bóng ưng ý dù nhận được một số lời mời. Rất nhiều lần, báo chí Anh cho rằng vị chiến lược gia người Bồ sẵn sàng tiếp quản chiếc ghế do HLV Van Gaal để lại. Thế nhưng, mọi chuyện chỉ dừng ở mức tin đồn.
Vụ Mourinho đến M.U bất ngờ có biến
(Bongda24h.vn) – Chứng kiến lứa trẻ của mình thành công, BLĐ Quỷ đỏ đang tính sẽ giữ đúng kế hoạch ba năm với HLV Van Gaal rồi sau đó để Giggs kế vị thay vì...
Trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình BT Sport, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã xác nhận thời gian trở lại băng ghế huấn luyện: "Tôi sẽ trở lại vào tháng 7. Tôi muốn tiếp tục công việc của mình ngay lập tức. Có những lời đề nghị và tôi sẽ phải xem xét nó. Hiện tại, tôi không thể nói gì về bến đỗ trong tương lai của mình, tôi chỉ khẳng định mình sẽ trở lại công tác huấn luyện vào mùa Hè này”.
HLV Jose Mourinho tiet lo thoi gian tro lai hinh anh 2
Mourinho được đồn đoán sẽ đến MU
HLV người Bồ Đào Nha đã nhận được những sự liên hệ với Manchester United trong nhiều tháng qua. Và nay thì ông chính thức xác nhận sẽ trở lại làm việc. Điều này càng làm tăng những nghi ngờ về tương lai của HLV Louis van Gaal, khi M.U vừa có thất bại thảm hại trước Liverpool tại Europa League. Sự chỉ trích của người hâm mộ càng tăng cao, khi cuối tuần trước họ cũng đã thua West Brom 0-1.
M.U có ghi được bàn thắng “rẻ mạt” như Liverpool không, Van Gaal?
Sau trận thua Liverpool 2-0 M.U tại lượt đi vòng 1/8 Europa League 2015-2016, HLV Louis Van Gaal đã gọi cả hai bàn thắng của đội chủ nhà là “rẻ mạt”. Nhưng thử...
Ngoài M.U, thì Mourinho cũng đang được PSG, Monaco, Inter Milan và Real Madrid liên hệ. Mới đây, đích thân “Người đặc biệt” khẳng định sẽ không tới Pháp, như vậy Monaco và PSG đã bị loại khỏi danh sách làm việc của vị chiến lược gia người Bồ. Inter Milan cũng bị Mourinho gạch tên. Như vậy cuộc đua giành nhà cầm quân 53 tuổi ở Hè 2016 sẽ là cuộc chiến của M.U và Real Madrid.

Nguyễn Huyền


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X