Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ thời gian Ibrahimovic tập trung cùng M.U

Thứ Sáu 22/07/2016 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ thời gian tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tập trung cùng M.U.


M.U đã chính thức xác nhận mua thành công tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Quỷ đỏ. Ở tuổi 34 nhưng khả năng làm bàn của cầu thủ này vẫn còn rất xuất sắc. Mùa giải vừa qua anh ghi tới 53 bàn sau 54 lần ra sân trong màu áo PSG, góp công lớn giúp đội bóng nước Pháp lên ngôi tại Ligue 1. Do hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1981 với PSG sẽ đáo hạn vào Hè này, bởi vậy đội bóng chủ sân Old Trafford không mất một khoản phí nào để sở hữu cựu chân sút của AC và Inter.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic sẽ tập trung cùng M.U vào thứ 5 tuần tới
Hiện tại, cầu thủ người Thụy Điển vẫn đang được cho nghỉ ngơi, chưa phải tập trung cùng các đồng đội mới ở M.U. Cách đây không lâu, Quỷ đỏ đã công bố số áo phục vụ cho mùa giải mới. Tiền đạo Ibrahimovic đã được trao áo số 9, trong khi đó sao trẻ Anthony Martial chuyển sang nhận số 11. Như vậy, chân sút 34 tuổi sẽ là tiền đạo chủ lực của M.U mùa tới, bởi Mourinho đã xác nhận Rooney sẽ không đá tiền đạo cắm còn Rashford chỉ là phương án dự bị.
M.U vs Dortmund (19h ngày 22/7): Cú hích từ Pogba và Mourinho…
Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Paul Pogba đang tiến rất gần tới bản hợp đồng trở lại Manchester United trị giá cả trăm triệu bảng Anh. Điều đó có thể là cú hích...
Trong chuyến du đấu ở Trung Quốc, HLV Mourinho đã hết lời khen ngợi tiền đạo Ibrahimovic: “Chẳng ai có thể nghi ngờ khả năng của cậu ấy. Những danh hiệu mà cậu ấy có được đã nói lên điều đó. Ibra là cầu thủ thích tìm kiếm những thử thách mới, tôi đã ngỏ ý muốn cậu ấy cập bến M.U và rất vui khi cậu ấy đã nhận lời. Ibra là người có rất nhiều khao khát, và hình thể thì rất đáng kinh ngạc. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công của M.U. Tôi nghĩ rằng với khả năng của mình cậu ấy hoàn toàn có thể sẽ tỏa sáng ở Premier League”.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
HLV Mourinho đánh giá cao tài năng của Ibra
Vị chiến lược gia người Bồ cũng tiết lộ thời gian Ibra tập trung cùng M.U: “Vào Chủ nhật, cậu ấy sẽ bước vào một cuộc kiểm tra đặc biệt trước khi tập luyện cùng các đồng đội vào ngày thứ 5 tuần tới. Chúng tôi cần những sự thử nghiệm để có thể tìm ra một đội hình tốt nhất qua đó chuẩn bị cho mùa giải tới, bởi vậy những cầu thủ tập trung sớm cùng đội bóng có ý nghĩa rất quan trọng. Chúng tôi đã có những bản hợp đồng chất lượng, những cầu thủ cũng đang tỏ ra rất quyết tâm. Đội bóng đang tự tin hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X