Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ thời điểm M.U thống trị châu Âu

Thứ Năm 10/08/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã chi hơn 300 triệu bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng, nhưng HLV Jose Mourinho cho rằng M.U vẫn còn chưa đạt được sức mạnh của mình, và điều này cần phải có thêm thời gian.


Mới đây, Quỷ đỏ thành Manchester đã thất bại toàn diện trước nhà ĐKVĐ Champions League ở trận Siêu Cup châu Âu. Tuy nhiên đây không phải là một thảm họa. HLV Jose Mourinho khẳng định M.U vẫn luôn là một đội bóng lớn, và sẽ quay trở lại đẳng cấp vốn có của mình sau những tín hiệu lạc quan ở mùa giải trước.
 
“M.U là một trong ba đội bóng hàng đầu thế giới, không ai nghi ngờ về điều đó. Nhưng tầm vóc của CLB so với sức mạnh thực tế của CLB đó trong một giải đấu là hai điều khác nhau. Chúng tôi là một CLB khổng lồ, nhưng chúng tôi không so sánh mình với những đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.” – Mourinho chia sẻ.

Mourinho tiet lo thoi diem MU thong tri chau Au hinh anh
Mourinho cần thời gian để đưa M.U trở lại đỉnh cao

Manchester United là một ông lớn đích thực. Không phải vấn đề nếu như đội bóng này có tụt lại đẳng cấp vốn có trong 3, 4, 5 hay thậm chí là 10 năm. Manchester United luôn luôn là một đội bóng vĩ đại. Công việc của chúng tôi bây giờ là đưa đội bóng trở lại tầm vóc của mình, và đó thực sự là điều rất khó khăn. Chúng tôi sẽ làm được điều này từng bước một, bởi vì CLB đã đi đúng hướng khi giành được danh hiệu ở mùa giải năm ngoái.”
 
Ngoài việc chia sẻ về tình hình thực tại ở CLB, HLV Bồ Đào Nha cũng hứa hẹn sẽ đưa M.U trở lại chức vô địch Champions League trong tương lai. Ông khẳng định: “Chúng tôi sẽ nâng cấp đội hình và luôn phấn đấu để cải thiện khả năng của CLB. Điều cần làm bây giờ là nằm trong 2 đội dẫn đầu bảng đấu Champions League, và khi bạn có thể nằm trong top 16 đội, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tôi nghĩ rằng Man United sẽ đạt đến trình độ đó trong vòng 2 năm tới.”

Real ở đẳng cấp khác so với M.U? Mourinho, đúng rồi đấy!
4 năm sau sự ra đi của Jose Mourinho, Real Madrid càng trở nên hùng mạnh hơn và chiến thắng trước Man United của chính “Người đặc biệt” thêm một lần chứng minh...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X