Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ tại sao Man City và Liverpool khác biệt so với phần còn lại

Thứ Bảy 14/09/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về Man City và Liverpool, ông thầy người Bồ đã tiết lộ tại sao hai đội bóng này lại khác biệt so phần còn lại ở Ngoại hạng Anh.

Mourinho phát biểu về Man City và Liverpool


Mùa giải vừa qua, Man City và Liverpool tạo ra cuộc đua song mã đến chức vô địch Ngoại hạng Anh. The Kop dẫn đầu gần như toàn bộ mùa giải, song ở giai đoạn cuối mùa Man xanh đã vượt lên, cuối cùng họ về đích đầu tiên với 1 điểm nhiều hơn Lữ đoàn đỏ.
Jose Mourinho nói về Man City và Liverpool hình ảnh

Mourinho nói về Man City và Liverpool


Mùa giải này, mặc dù MU, Tottenham hay Arsenal có thêm những bản hợp đồng tốt, họ vẫn đang thất thế trong cuộc đua vô địch so với Man City và Liverpool. Hai đội bóng này đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu, họ nhiều khả năng sẽ tiếp tục tạo ra cuộc đua song mã ở mùa giải 2019/20.

Jose Mourinho nói về Man City và Liverpool, ông thầy người Bồ đã tiết lộ tại sao hai đội bóng này lại khác biệt so phần còn lại ở Ngoại hạng Anh.

“Tại sao Man City và Liverpool khác biệt so với những đội bóng còn lại ở Ngoại hạng Anh ư? Tôi nghĩ lý do lớn nhất là cấu trúc câu lạc bộ. Khi bạn nhìn vào City chẳng hạn, Chủ tịch, Giám đốc bóng đá và HLV của họ đều đi chung trên một con đường”.

“Khi bạn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ, công việc của bạn thuận lợi hơn rất nhiều. Ở Liverpool cũng vậy, Klopp cũng có thể tự do làm điều mình muốn, ông ấy không bị BLĐ can thiệp về mặt nhân sự, ông ấy được tạo những điều kiện tốt nhất để hoàn thành công việc của mình”.

HLV Jose Mourinho cũng nói về tiền đạo Sanchez
, ông thầy người Bồ hy vọng cựu sao Arsenal sẽ bùng nổ ở Inter Milan. Hè này, tiền đạo người Chile rời MU tới đội bóng của Italia theo dạng cho mượn 1 năm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X