Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ số tân binh cập bến MU vào tháng 1

Thứ Bảy 01/12/2018 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU có thể không đưa về bất kỳ một tân binh nào vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được chính HLV Jose Mourinho tiết lộ.

MU quan tâm nhiều cầu thủ lớn


Ở Hè 2018, M.U chỉ chi ra 72 triệu bảng để đưa về 3 tân binh. Rất nhiều những mục tiêu hàng đầu được ông thầy người Bồ nhắm tới, nhưng không một cái tên nào cập bến Old Trafford. Không có được những tân binh chất lượng khiến Man đỏ gặp khó khăn, họ đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh.
 
Mourinho chán nản nói về chuyển nhượng MU 2019 hình ảnh

M.U quan tâm nhiều cầu thủ lớn vào tháng 1 năm 2019


Đội hình M.U đang gặp vấn đề ở cả 3 tuyến. Theo báo chí Anh, HLV Mourinho muốn được cấp tiền để nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ muốn đưa về thêm một hậu vệ và một cầu thủ tấn công chất lượng.

Nguồn tin từ Daily Mail và ESPN khẳng định Mourinho sẽ có 100 triệu bảng để mua sắm vào tháng 1 năm 2019, số tiền này sẽ giúp cựu HLV Chelsea đưa về ít nhất 2 cầu thủ lớn. Sự có mặt của những tân binh chất lượng sẽ giúp đội hình của M.U được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.
 


Mourinho buồn bã nói về chuyển nhượng MU 2019

 


Chuyển nhượng MU có thể không đưa về bất kỳ một tân binh nào vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được chính HLV Jose Mourinho tiết lộ.
 
Mourinho chán nản nói về chuyển nhượng MU 2019 hình ảnh 2

Mourinho lo sợ M.U sẽ không có thêm tân binh vào tháng 1


"Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ không có thêm bất kỳ tân binh nào vào tháng 1 tới. Chúng tôi không có ý định mua thêm cầu thủ ở phiên chợ Đông 2019. Có lẽ M.U chỉ có thêm tân binh trong trường hợp một vài cầu thủ rời CLB”.

“Tôi vẫn nói chuyện với BLĐ, chúng tôi thảo luận về kế hoạch lâu dài của đội bóng. M.U khởi đầu khó khăn, song tôi và BLĐ đang nhìn chung một hướng, chúng tôi đang cố gắng đưa đội bóng trở lại với nhóm dẫn đầu”.

HLV Jose Mourinho cũng nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Bồ Đào Nha đã tiết lộ lý do khiến Quỷ đỏ khó mua những cầu thủ lớn trong thời gian gần đây.

“M.U từng là một CLB hàng đầu, đội bóng là niềm mơ ước của nhiều cầu thủ. Nhưng bạn hãy nhìn xem, những năm gần đây đội bóng đi xuống, thậm chí có mùa giải không giành vé dự Champions League. Những cầu thủ hàng đầu luôn muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất, bởi vậy họ đã không chọn M.U”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X