Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Mourinho tiết lộ lí do khó đỡ cho cái đầu trọc mới

Thứ Hai 10/02/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho khẳng định một sai lầm ở tiệm cắt tóc đã khiến ông phải đưa ra quyết định cạo trọc đầu.
HLV Mourinho đã bất ngờ cạo trọc đầu sau khi Tottenham đánh bại Southampton ở FA Cup. Kiểu đầu này không hợp với chiến lược gia người Bồ. Và mới đây, Mourinho đã tiết lộ nguyên nhân buộc ông phải để kiểu đầu không mong muốn này.

video

Mourinho tiết lộ sai lầm khiến ông phải cạo đầu hình ảnh

Mourinho tiết lộ sai lầm khiến ông phải cạo đầu


“Đôi khi tôi thích cảm nhận thời tiết lạnh và muốn thay đổi một chút”, Mourinho chia sẻ trên tờ Sky Sports. “Nhưng trường hợp lần này không phải thế. Tôi đã ngủ quên khi cắt tóc và khi tỉnh dậy, kiểu đầu của tôi xấu đến nỗi tôi phải bảo cậu thợ tóc mang tông đơ ra. Hy vọng rằng tóc tôi sẽ mọc lại một lần nữa”.

Mourinho đã sử dụng ngày hôm qua để theo dõi trận đấu giữa Bayern Munich và Leipzig. “Người đặc biệt” thừa nhận rằng ông muốn tự mình đến trinh sát đối thủ tiếp theo của Tottenham ở Champions League.

“Với tôi, việc có mặt ở trên sân rất quan trọng. Tôi có thể thấy một vài chi tiết. Theo dõi quá trình khởi động là cơ hội mà TV và các video về đối thủ không thể mang lại cho tôi.

Tôi muốn xem các cầu thủ khởi động thế nào trên phương diện cá nhân. Tôi muốn xem những kỹ thuật mà đôi khi nó được giấu trong các trận đấu. Cảm nhận cường độ của trận đấu là điều rất quan trọng. Khi ở trên sân, bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn khác. Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X