Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ quyền uy của chủ tịch Tottenham

Thứ Bảy 23/11/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV trưởng của Tottenham, Jose Mourinho tiết lộ rằng các CLB cũ của ông từng sợ hãi khi tiến hành hợp tác với chủ tịch Daniel Levy.

Người kế nhiệm Mauricio Pochettino cho biết những đội bóng cũ của mình không muốn thực hiện các giao dịch với người đứng đầu Spurs.


Mourinho ngưỡng mộ Levy


Nhiều năm qua, Daniel Levy đã tạo dựng được danh tiếng là một nhà đàm phán đầy khắc nghiệt. Người đàn ông 57 tuổi luôn đòi hỏi những khoản phí lớn cho những ngôi sao của Tottenham như Gareth Bale và Luka Modric trong quá khứ.

Jose Mourinho tiết lộ quyền uy của chủ tịch Tottenham hình ảnh
Daniel Levy là nhà đàm phán khó tính

Jose Mourinho - người trước đây từng dẫn dắt Real Madrid, những người đã mua về Bale và Modric tiết lộ các chủ cũ của mình từng ngán ngại những cuộc đàm phán với Levy. “Tôi đã từng ở trong những CLB khiếp sợ ông ấy”,
Mourinho nói về Levy.

“Đó là người đàn ông mạnh mẽ. Đó là một doanh nhân, nhưng cũng là người làm bóng đá. Ông ấy giàu kinh nghiệm, hiểu về bóng đá, hiểu về thị trường, hiểu thời thế và vô cùng thông minh. Tôi rất vui khi có một chủ tịch như vậy.”

Holding noi ve Mourinho
Các CLB cũ của Mourinho từng lo sợ Levy


Không cần tăng cường nhân sự


Mourinho cũng rất muốn nhấn mạnh rằng ông không cảm thấy cần phải đại tu đội hình Spurs vào thời điểm này. Đây là điều trái ngược với những gì người tiền nhiệm Mauricio Pochettino đã tuyên bố. Mourinho nói thêm:

“Tôi không cần chuyển nhượng, đó là điều cơ bản. Vì vậy, tôi nghĩ rằng trong suốt quá trình tới, chúng tôi cần hài lòng với mình. Khi bạn mất hay bán một cầu thủ đi, bạn mới cần người mới, đó là sự điều chỉnh.”

“Nhưng khi bạn hài lòng với đội hình, bạn sẽ cần ít tiền để thay đổi. Chúng tôi đang có được một lực lượng đủ để phát triển.”


Mourinho sẽ có màn ra mắt Tottenham khi họ làm khách của West Ham vào 19h30 ngày hôm nay (23/11).

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X